ngủ nướng

  • Những nguyên nhân "đáng sợ" khiến nhiều người tẩy chay thứ Hai Những nguyên nhân "đáng sợ" khiến nhiều người tẩy chay thứ Hai
    Cùng tìm hiểu lý do tại sao thứ Hai - ngày đầu tiên trong tuần lại bị nhiều người ghét đến thế.
  • Những thói quen hại sức khỏe cần tránh trong dịp lễ, Tết Những thói quen hại sức khỏe cần tránh trong dịp lễ, Tết
    Suốt 11 tháng trong năm bạn luôn thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục đều đặn, duy trì cân bằng giữa công việc và cuộc sống... Nhưng đến lễ Tết, vì quá ham chơi nên bạn phá vỡ tất cả những thói quen tốt đẹp đó.
  • Bệnh lạ ở biên giới Nga: Triền miên ngủ nướng Bệnh lạ ở biên giới Nga: Triền miên ngủ nướng
    Hai thị trấn hẻo lánh Magnitogorsk và Kazakhstan Karachi ở khu biên giới của Nga trong gần 1 tháng qua đã xuất hiện căn bệnh lạ với triệu chứng vô cùng kỳ dị.
  • Ngủ nướng cũng do gene Ngủ nướng cũng do gene
    Chuyên gia thuộc trường đại học Edinburgh của Anh và đại học Ludwig Maximilians của Đức cho biết việc ngủ ít hay nhiều một phần là do gen của họ.
  • Đánh thức bằng mùi Đánh thức bằng mùi
    Sau hồi chuông báo thức, mùi cà phê nồng nàn hay mùi thịt nướng thơm nức mũi sẽ tỏa ra, kéo những ai đang ngủ nướng phải bật dậy khỏi giường.
  • Con lười không hề lười Con lười không hề lười
    Hình ảnh đặc trưng về loài sinh vật lười biếng hầu như ngủ suốt ngày đã bị đảo lộn. Thay vì ngủ nướng hơn 16 tiếng mỗi ngày như quan sát thấy trong điều kiện nuôi nhốt, thì các con lười trong tự nhiên lại ngủ chưa tới 10 tiếng.
  • Philips giới thiệu đèn báo thức ánh nắng mặt trời Philips giới thiệu đèn báo thức ánh nắng mặt trời
    Nếu bạn thuộc dạng người ưa ngủ nướng hay cảm thấy khó thức dậy mặc kệ cho đồng hồ cứ reo inh ỏi vào mỗi buổi sáng. Thì có lẽ chiếc đồng hồ báo thức mới của Philips sẽ là vật lí tưởng cho việc gọi bạn dậy mỗi ngày.