ngựa Arab

  • 11 lý do nên tăng cường ăn xoài 11 lý do nên tăng cường ăn xoài
    Xoài là loại trái cây giàu dinh dưỡng, có tác dụng ngăn chặn ung thư, làm sạch da từ bên trong...
  • Vì sao khi gãi lại hết ngứa? Vì sao khi gãi lại hết ngứa?
    Khi bị ngứa, bạn đưa tay gãi. Hành vi này giúp ngăn chặn hoạt động của tế bào thần kinh trong tủy sống truyền tín hiệu từ vùng da đến não, hết cảm giác ngứa.
  • Bên trong khách sạn Dubai 7 sao "quyền lực" nhất mạng xã hội Bên trong khách sạn Dubai 7 sao "quyền lực" nhất mạng xã hội
    Burj Al Arab ở Dubai là khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới, với những tiện ích xa xỉ như bãi đỗ trực thăng hay nội thất dát vàng...
  • Thần chú trên cuộn giấy bạc 1.300 năm tuổi ở Jordan Thần chú trên cuộn giấy bạc 1.300 năm tuổi ở Jordan
    Sử dụng chụp cắt lớp vi tính và phần mềm xử lý ảnh, các nhà khoa học Đan Mạch và Đức phát hiện những dòng thần chú trên cuộn giấy bạc nhỏ, được viết cách đây 1.300 năm ở Jordan.
  • Trung Quốc treo thưởng 1.500USD để giải mã đồng xu vàng cổ Trung Quốc treo thưởng 1.500USD để giải mã đồng xu vàng cổ
    Chính quyền tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, sẽ thưởng 1.500 USD cho người giải mã thành công chữ khắc bí ẩn ở mặt sau 6 đồng xu bằng vàng có niên đại từ thế kỷ 13 - 14.
  • Sự thật thú vị về loài ngựa Sự thật thú vị về loài ngựa
    Hiểu được tiếng người, nhận ra người và nhớ lệnh trong 10 năm xa nhau, ngủ trong tư thế đứng ba chân, mắt có thể nhìn được cả ngày lẫn đêm, không nhai lại... là những sự thật thú vị về loài ngựa.
  • Những điều thú vị của loài ngựa Những điều thú vị của loài ngựa
    Một con ngựa có trí nhớ về con người và các địa điểm khá tốt khiến chúng được cảnh sát tin dùng khi đi tuần tra, trong khi hành động ngựa cười lại ẩn chứa một bí mật khác mà mọi người ít biết
  • Video: Bọ ngựa mất đầu vẫn giao phối Video: Bọ ngựa mất đầu vẫn giao phối
    Đối với mọi con bọ ngựa đực, mỗi cơ hội giao phối giống như một canh bạc sinh tử. Trong các cuộc ân ái, bọ ngựa cái có thể ăn thịt bạn tình để lấy thêm dưỡng chất cho những đứa con tương lai của nó.
  • Video: Người "lai" ngựa Video: Người "lai" ngựa
    Trong thí nghiệm có tên May the horse live in me (Cầu cho ngựa sống trong người tôi), Marion Laval Jeantet, được tiêm máu ngựa vào người khiến cô trở thành “quái nhân”.