ngực phát triển quá khổ

  • Tiết lộ động trời về Hitler Tiết lộ động trời về Hitler
    Tạp chí Le Point (Pháp) vừa tiết lộ bằng chứng mới “động trời” và gây xôn xao dư luận thế giới là Hitler có một người con trai với thiếu nữ người Pháp.
  • Vì sao cá chuồn biết bay Vì sao cá chuồn biết bay
    Trên mặt biển Đại Tây Dương, Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương, khi mọi người đi tàu qua có lúc sẽ đột nhiên nhìn thấy một đàn cá ánh bạc phóng lên từ biển. Chúng có hàng trăm con tập trung lại có thể phóng lên không trung cách mặt nước vài mét rồi bay xa vài chục mét, thậm chí trên trăm mét.
  • Những phát minh ngớ ngẩn nhất thế giới Những phát minh ngớ ngẩn nhất thế giới
    Nhiều phát minh khoa học có vẻ tiện dụng nhưng khi đưa vào sử dụng lại rất ngớ ngẩn, luộm thuộm... khiến bạn phải phì cười.
  • Chuyện gì xảy ra khi 1 chiếc trực thăng "muốn bay nhưng không được bay"? Chuyện gì xảy ra khi 1 chiếc trực thăng "muốn bay nhưng không được bay"?
    Thử nghiệm phá hủy là một khâu rất quan trọng trong quá trình phát triển một chiếc máy bay, tương tự như thử nghiệm va chạm trên xe hơi.
  • 40 năm điện thoại di động 40 năm điện thoại di động
    Có lẽ đối với những người thuộc thế hệ trẻ, sự hiện diện của điện thoại di động đã quá quen thuộc. Nhưng ít người biết rằng nó chỉ mới ra đời cách đây 40 năm.
  • Gặp chàng trai sở hữu “siêu trí nhớ” Gặp chàng trai sở hữu “siêu trí nhớ”
    Một chàng sinh viên xứ Wales có thể nhớ mọi chi tiết về thuở thanh thiếu niên của mình, kể cả việc cậu đã ăn gì và thời tiết ra sao vào một ngày bất kỳ nào đó.
  • Cơ thể người biến đổi như thế nào sau khi chết? Cơ thể người biến đổi như thế nào sau khi chết?
    Sau khi con người trút hơi thở cuối cùng, cơ thể bắt đầu quá trình phân hủy: các tế bào bị phá vỡ, cơ thể cứng lại, các cơ quan tự tiêu hủy...
  • Sản xuất thành công cồn khô thân thiện môi trường Sản xuất thành công cồn khô thân thiện môi trường
    Ông Đoàn Xuân Sơn, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần phát triển kỹ thuật DSC, thuộc Hội Bảo vệ thiên nhiên và Môi trường Việt Nam (VACNE) cho biết Trung tâm phát triển Công nghệ mới của DSC đã nghiên cứu và sản xuất thành công loại nhiên liệu cồn khô nhiệt lượng cao thân thiện với môi trường.