ngao tây tạng cắn chết người

  • Vì sao ngón tay nhăn nheo khi ngâm nước? Vì sao ngón tay nhăn nheo khi ngâm nước?
    Không ít người từng thắc mắc, thậm chí lo lắng cho sức khỏe của mình vì da tay, da chân bị nhăn nheo, xấu xí như quả nho khô sau ngâm nước.
  • Băng tan ở Tây Tạng và mối nguy đối với Việt Nam Băng tan ở Tây Tạng và mối nguy đối với Việt Nam
    Hàng loạt sông băng trên Cao nguyên Tây Tạng đang tan và thực trạng đó có thể gây nên tác động xấu đối với Việt Nam và nhiều nước châu Á khác.
  • Dùng tay tóm được viên đạn Dùng tay tóm được viên đạn
    Trong thời kỳ chiến tranh đế quốc, một phi công người Pháp gặp phải một trường hợp kỳ lạ. Khi đang bay ở độ cao 2 km, anh nhận thấy ở gần ngay trước mặt có một vật nhỏ đang chuyển động. Ngỡ là con côn trùng nào đó, anh đưa tay tóm lấy, và xiết bao kinh ngạc khi thấy trong tay là... một viên đạn của quân Đức!
  • Những sự thật kinh ngạc về người Inca Những sự thật kinh ngạc về người Inca
    Nền văn minh Inca nổi tiếng thế giới với nhiều thành tựu để đời cũng như những bí mật thú vị về cuộc sống của người dân thời kỳ đó. Hiến tế trinh nữ 14 tuổi cho thủy thần, xỏ lỗ tai khiến dái tai dài chạm đến vai... là những sự thật kinh ngạc về người Inca.
  • Người ngoài hành tinh tấn công quân đội hay ngược lại? Người ngoài hành tinh tấn công quân đội hay ngược lại?
    Trong thời gian qua, cơ quan đặc nhiệm các nước dần dần tiết lộ kho lưu trữ bí mật của mình về UFO. Hình như ở đâu cũng vậy, vẫn có những điều giấu diếm…
  • Con người có khả năng trì hoãn cái chết? Con người có khả năng trì hoãn cái chết?
    Lâu nay, không ít ý kiến vẫn luôn tin rằng người sắp chết có khả năng cố tình trì hoãn cái chết đang đến rất gần với nhiều lý do như gắng đợi người thân đến để nói lời tạm biệt hay chờ cho sự kiện quan trọng nào đó chẳng hạn sinh nhật, ngày lễ của gia đình,… qua đi.
  • Sự sống vẫn tiếp diễn trong cơ thể 2 ngày sau khi chết Sự sống vẫn tiếp diễn trong cơ thể 2 ngày sau khi chết
    Sau khi con người chết đi, một số gene bên trong cơ thể vẫn tiếp tục hoạt động mạnh mẽ trong khoảng hai ngày.