nghĩa địa thùng phuy dưới đáy biển

  • Khám phá bí mật Nam Cực Khám phá bí mật Nam Cực
    Bộ mặt luôn bị giấu kín dưới tầng băng dày của Nam Cực đã lộ diện trước thế giới, nhờ công nghệ vẽ bản đồ mới của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA).
  • Kỹ thuật trồng rau cải xoong trong thùng xốp Kỹ thuật trồng rau cải xoong trong thùng xốp
    Vì có tác dụng về y học và có kỹ thuật trồng cây không khó nên cây rau cải xoong được trồng và bán ở nhiều nơi. Loài thực vật này có thể sống trong môi trường thủy canh và không cần chăm sóc kỹ lưỡng.
  • Video: Pha "tự sát" đầy khó hiểu trong nhà hoang của rắn đuôi chuông Video: Pha "tự sát" đầy khó hiểu trong nhà hoang của rắn đuôi chuông
    Hai người thợ săn đã bất ngờ phát hiện ra một con rắn đuôi chuông trong một ngôi nhà gỗ, theo thống kê ở Mỹ thì có tới 7000 đến 8000 nạn nhân bị rắn đuôi chuông cắn mỗi năm.
  • Những điều bạn chưa biết về kinh tuyến và vĩ tuyến Những điều bạn chưa biết về kinh tuyến và vĩ tuyến
    Dưới đây là những khái niệm cơ bản và dễ hiểu nhất về kinh tuyến và vĩ tuyến, cũng như cách xác định kinh tuyến và vĩ tuyến trên bản đồ, mời các bạn cùng xem.
  • 10 điều bí ẩn thế giới chưa thể giải phá 10 điều bí ẩn thế giới chưa thể giải phá
    Những câu chuyện hư cấu, kiểu như những chuyện được mô tả trong cuốn “Mật mã Da Vinci” và bộ phim “Kho báu quốc gia” không có gì giống với những bí mật từ đời thực này. Dưới đây là danh sách 10 bí ẩn và mật mã chưa thể khám phá huyền bí nhất.
  • Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút
    Tiêu diệt muỗi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Với những cách đơn giản, thân thiện mới môi trường dưới đây bạn có thể nhanh chóng tiêu diệt loại côn trùng gây bệnh sốt xuất huyết và đề phòng virus Zika trong 10 phút.
  • 13 loài vật thông minh nhất hành tinh 13 loài vật thông minh nhất hành tinh
    Mọi người thường ví von "ngu như heo" nhưng thực tế không phải vậy. Heo chính là 1 trong số những động vật thông minh nhất hành tinh.