nghe lén

  • Bệnh dại ở Ấn Độ: Cuộc chiến khốc liệt không hồi kết Bệnh dại ở Ấn Độ: Cuộc chiến khốc liệt không hồi kết
    Hàng ngày, biệt đội săn chó hoang ở bang Kerala, Ấn Độ luôn túc trực, sẵn sàng đồ nghề lên đường làm nhiệm vụ, bất kỳ khi nào nhận được lời kêu cứu từ người dân.
  • Loài chim học "ngôn ngữ" mới bằng cách nào? Loài chim học "ngôn ngữ" mới bằng cách nào?
    Như đã biết, các sinh vật hoang dã có khả năng lắng nghe lẫn nhau để tìm manh mối về những kẻ săn mồi ẩn nấp, nghe lén một cách hiệu quả về cuộc trò chuyện của các loài khác.
  • Xuất khẩu văcxin dùng cho gia súc Xuất khẩu văcxin dùng cho gia súc
    Hội đồng khoa học Sở Khoa học - công nghệ TP.HCM vừa thống nhất nghiệm thu dự án nghiên cứu khoa học “Nâng cao năng lực sản xuất và chất lượng sản phẩm văcxin tụ huyết trùng gia súc và gia cầm bằng công nghệ lên men vi khuẩn” (do PGS.TS Trần Đình Từ làm chủ nhiệm).
  • Công cụ bẻ khóa Bluetooth được công khai Công cụ bẻ khóa Bluetooth được công khai
    Các lập trình viên người Đức vừa công bố mã xâm nhập thiết bị Bluetooth thông qua một lỗ hổng của chuẩn này. Theo đó, ngay cả khi người dùng bật tính năng bảo mật, họ vẫn bị nghe lén và chiếm quyền điều khiển điều khiển thiết bị.
  • Loài nhện có thể “nghe” thấy tiếng con người Loài nhện có thể “nghe” thấy tiếng con người
    Tuy nhiên, nghiên cứu này không khiến chúng ta phải lo sợ trước việc loài nhện có đang nghe lén chúng ta hay không, đó thực sự chỉ là một cách để loài nhện tự vệ và phát hiện con mồi mà thôi.