nghiên cứu về ngô

  • Bí ẩn vòng gỗ trên bờ biển Bí ẩn vòng gỗ trên bờ biển
    Năm 1998, người ta rất bất ngờ khi phát hiện vòng tròn gỗ tương tự như Stonehenge nhưng lại nằm trên bờ biển Home-next-to-Sea, Norfolk. Vòng tròn gỗ này được đặt tên là Seahenge.
  • Những điều bất ngờ thú vị bạn chưa từng biết về tinh trùng Những điều bất ngờ thú vị bạn chưa từng biết về tinh trùng
    Bạn đã biết những gì về tinh trùng? Những điều dưới đây có thể sẽ giúp bạn hiểu thêm những điều thú vị về tinh binh, về sự tồn tại và cách thức mà chúng thực hiện trong vai trò duy trì nòi giống của con người.
  • 5 truyền thuyết bí ẩn về Vạn Lý Trường Thành 5 truyền thuyết bí ẩn về Vạn Lý Trường Thành
    Vạn Lý Trường Thành được coi là công trình biểu tượng của quốc gia và văn hóa Trung Quốc. Nhiều câu chuyện và truyền thuyết thú vị về công trình này đã hình thành trong quá trình xây dựng và được truyền lại qua nhiều triều đại. Chính những truyền thuyết này đã thu hút nhiều du khách tới thăm quan tường thành dài nhất thế giới.
  • 7 sự thật "khủng khiếp" về chất độc xyanua 7 sự thật "khủng khiếp" về chất độc xyanua
    Xyanua là chất độc nguy hiểm thế nào và nó có thể gây ra những biến chứng gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!
  • Những chuyện lạ về loài  khỉ Những chuyện lạ về loài khỉ
    Một chú bé 2 tuổi tên là John Ssabunnya ở làng Bambo thuộc Uganda bị lạc vào rừng năm 1988,  được một bầy khỉ cứu sống và nuôi nấng cậu như một thành viên trong bầy. 3 năm sau, năm 1991, người dân làng Bambo phát hiện ra trong quần thể khỉ xanh sinh sống
  • Cách sơ cứu khi bị chó cắn Cách sơ cứu khi bị chó cắn
    Khi con bị chó cắn, phản ứng đầu tiên của cha mẹ thường là hoảng sợ. Tuy nhiên, khi bạn boảng sợ thì con bạn sẽ càng gặp nguy hiểm và tình hình sẽ càng tồi tệ.
  • Những cảnh đẹp Việt Nam cứ ngỡ như ở nước ngoài Những cảnh đẹp Việt Nam cứ ngỡ như ở nước ngoài
    Bộ ảnh này là minh chứng hùng hồn cho việc cảnh đẹp Việt Nam chẳng hề thua kém bất cứ nơi nào trên thế giới! Vậy nên còn chờ gì mà bạn không lên kế hoạch cho những chuyến khám phá du lịch Việt trong năm 2016!