nghi thức chính trong lễ đăng quang

  • Những loài cây kỳ quái chẳng sợ sa mạc Những loài cây kỳ quái chẳng sợ sa mạc
    Tuy thực vật nơi đây có vẻ gai góc, hơi đáng sợ nhưng chúng rất đẹp và rất có ích. Đất khô và bụi cát là những từ mô tả rõ ràng nhất đặc trưng của những vùng sa mạc - nơi có khí hậu khắc nghiệt nhất Trái đất với lượng mưa trung bình hàng năm dưới 250mm/năm.
  • 7 bước giúp bạn hết... "sợ ma" chỉ trong một nốt nhạc 7 bước giúp bạn hết... "sợ ma" chỉ trong một nốt nhạc
    "Ma" có lẽ là một trong những nỗi sợ tiêu biểu của tuổi thơ, hay một nỗi ám ảnh thực sự. Chắc hẳn không ít lần các bạn cảm thấy... rụng rời khi đang đi giữa trời tối mà có người đột nhiên "vỗ vai âu yếm" đúng không.
  • Hướng dẫn cách trồng và chăm sóc cà chua bi cho ra quả quanh năm Hướng dẫn cách trồng và chăm sóc cà chua bi cho ra quả quanh năm
    Cà chua bi tuy quả nhỏ, nhưng rất dễ trồng, trồng được nhiều vụ trong năm, sai quả. Cây cà chua có thể phát triển được ở bất cứ nơi nào, chỉ cần chú ý một chút tới các công đoạn kỹ thuật trồng cây, người trồng sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.
  • 8 sự thật thú vị về hang động Sơn Đoòng 8 sự thật thú vị về hang động Sơn Đoòng
    Hang Sơn Đoòng thuộc quần thể hang động Phong Nha - Kẻ Bàng, tọa lạc tại xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình nước ta. Cho tới nay, đây luôn được coi là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới từng được phát hiện.
  • Con người tồn tại vô nghĩa hay có nghĩa? Con người tồn tại vô nghĩa hay có nghĩa?
    Có bao giờ chúng ta tự hỏi, con người sinh ra rồi chết đi trong khoảng thời gian thật ngắn ngủi, chẳng lẽ con người chỉ tồn tại như một ngọn nến thắp sáng lên rồi vụt tắt, chẳng có ý nghĩa và nghĩa lí gì sao?
  • 13 loài hoa hiếm và đẹp nhất thế giới 13 loài hoa hiếm và đẹp nhất thế giới
    Vượt qua 270.000 "ứng cử viên", 13 loài hoa dưới đây không chỉ khiến bạn ngất ngây bởi vẻ đẹp của nó mà còn ngạc nhiên bởi đây đều là những loài hoa vô cùng hiếm gặp.
  • Cách trồng rau cải ngọt xanh tốt tại nhà Cách trồng rau cải ngọt xanh tốt tại nhà
    Rau cải trồng quanh năm nhưng vụ chính bắt đầu tháng 8 dịch lịch tới tháng 2 dương lịch. Trồng rau cải ngọt thời kỳ này sẽ giúp bạn mất ít công chăm sóc mà rau vẫn xanh tốt.
  • Phát hiện lăng mộ gần 1.400 tuổi của hoàng đế Trung Quốc Phát hiện lăng mộ gần 1.400 tuổi của hoàng đế Trung Quốc
    Các nhà khảo cổ học mới đây xác minh khu lăng mộ được phát hiện cách đây không lâu chính là nơi chôn cất của một vị hoàng đế nhà Tùy, Trung Quốc.