ngoại hành tinh KIC-7340288 b

  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • Nguyên nhân khiến chúng ta chưa gặp được người ngoài hành tinh Nguyên nhân khiến chúng ta chưa gặp được người ngoài hành tinh
    Các nhà nghiên cứu mới đây đã chỉ ra, biến đổi khí hậu là một trong những nguyên nhân khiến chúng ta chưa có cuộc gặp gỡ với người ngoài hành tinh.
  • Người ngoài hành tinh thường “săn bắt” con người vào lúc nào? Người ngoài hành tinh thường “săn bắt” con người vào lúc nào?
    Một nhóm chuyên nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO - được cho là thuộc về người ngoài hành tinh) ở Winnipeg, Canada đã phân tích 14.617 trường hợp "nhìn thấy UFO" ở Canada trong suốt 25 năm qua.
  • 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ
    Khám phá vũ trụ luôn là khát khao của con người để tìm hiểu về thế giới bên ngoài trái đất. Trong hành trình đó, con người đã phát hiện ra những vật thể quan trọng trong vũ trụ đánh dấu thành tựu đỉnh cao của trí tuệ và vượt xa trí tưởng tượng của con người.
  • Nostradamus: "Người ngoài hành tinh sẽ đến Trái đất vào tháng 9 năm 2017" Nostradamus: "Người ngoài hành tinh sẽ đến Trái đất vào tháng 9 năm 2017"
    [Videos] "Người ngoài hành tinh sẽ đến Trái đất vào tháng 9 năm 2017" - xác nhận lời tiên đoán của nhà tiên tri Nostradamus.
  • Đã "kết nối" được với người ngoài hành tinh? Đã "kết nối" được với người ngoài hành tinh?
    Tín hiệu radio Wow! bí ẩn được phát hiện năm 1977 có thể do người ngoài hành tinh truyền tới trái đất sắp nhận được phản hồi từ loài người. Sắp tới, mọi người đều có thể gửi gắm những điều muốn nói với người ngoài hành tinh bằng cách đưa lên Twitter. Tất cả các đoạn tweet dài 140 ký tự được đưa lên từ lúc 20h ngày 29/6 tới
  • Bí ẩn người ngoài hành tinh trong sử thi Gilgamesh Bí ẩn người ngoài hành tinh trong sử thi Gilgamesh
    Vào đầu thế kỷ XX, các nhà khảo cổ đã từng có một phát hiện gây xôn xao ở núi Kujujik, đó là một bộ sử thi anh hùng đầy hấp dẫn. Bộ sử thi này được khắc trên 12 bản bằng đất, nó vốn được bảo quản trong Thư viện Azonibo của Quốc vương Azo, được viết bằng chữ Akko.