nguồn điện từ năng lượng nước

  • 16 cách làm răng trắng hơn 16 cách làm răng trắng hơn
    Hàm răng trắng sáng không chỉ giúp bạn có nụ cười đẹp mà còn giúp bạn tự tin trong cuộc sống. Để tẩy những vết ố xỉn màu trên răng bạn có thể làm theo một số cách đơn giản dưới đây.
  • Những bí ẩn về khuôn mặt con người Những bí ẩn về khuôn mặt con người
    Các nhà khoa học tin rằng họ đã hiểu được một cách chính xác cách mà chúng ta nhận biết được một khuôn mặt khi nhìn thấy nó. Các chuyên gia đã biết rằng có cái gì đó đặc biệt về mặt người thu hút chúng ta phải nhìn chúng, ngay cả sau khi đứa bé chào đời được chỉ vài giờ.
  • Kỳ lạ 5 loài động vật có khả năng phát điện Kỳ lạ 5 loài động vật có khả năng phát điện
    Một số động vật lạ trên thế giới có khả năng tự phát ra điện để chúng tự vệ hay tìm kiếm con mồi, điều đặc biệt là khả năng kỳ lạ này không hề khiến chúng bị thương.
  • Những bí ẩn không phải ai cũng biết về bộ bài Tây Những bí ẩn không phải ai cũng biết về bộ bài Tây
    Xuất hiện tại Châu Âu vào khoảng thế kỉ 13-14, bộ bài Tây ngày nay đã trở thành một trò chơi vô cùng phổ biến trên thế giới. Song không phải ai cũng biết về những điều bí mật đằng sau mỗi quân bài.
  • Những nhà tiên tri lừng danh thế giới Những nhà tiên tri lừng danh thế giới
    Nhắc đến các nhà tiên tri trên thế giới, người đầu tiên nhân loại nhớ đến là Nostradamus bởi khác với những nhà tiên tri khác, ông có khả năng đoán vận mệnh thế giới trong một thời gian dài, thậm chí đến vài thế kỷ. Những lời ti&e
  • Hoàn thành tác phẩm thống nhất tâm linh và khoa học Hoàn thành tác phẩm thống nhất tâm linh và khoa học
    Vũ trụ là một thể thống nhất bằng cách gộp tất cả mọi vũ trụ làm một. Dù vũ trụ đó vô hình, hữu hình, song trùng, vũ trụ tí hon nằm trong lỗ đen, vũ trụ đó nằm trong nguyên tử,…
  • 12 cách người Israel thay đổi nền nông nghiệp thế giới (P2) 12 cách người Israel thay đổi nền nông nghiệp thế giới (P2)
    Từ tưới nhỏ giọt đến thuốc bảo vệ thực vật sinh học, cuộc cách mạng nông nghiệp của Israel đang mang đến những phương thức mới để thay đổi bộ mặt của sản xuất nông nghiệp.