nguy cơ mắc nợ

  • Hút thuốc lá có thể gây ung thư đại tràng Hút thuốc lá có thể gây ung thư đại tràng
    Thuốc lá lại bị kết tội... Một nghiên cứu đăng trên tạp chí khoa học quốc tế Gastroenterology cho biết, hút thuốc làm tăng nguy cơ mắc loại bệnh ung thư đại tràng lên 2,14 lần so với những người không hút thuốc bao giờ.
  • Hơn 41% nguy cơ bị trầm cảm ở những người hút thuốc Hơn 41% nguy cơ bị trầm cảm ở những người hút thuốc
    Nguy cơ mắc chứng trầm cảm ở những người hút thuốc tăng 41% so với những người không hút thuốc. Đây là kết luận của 1 cuộc nghiên cứu với 8.556 đối tượng tham gia của các nhà khoa học thuộc Trường Đại học Navarra, cộng tác với Trường Đại học Palmas de Gran Canaria và trường Y tế Harvard (Mỹ).
  • Ăn cá giúp ngăn ngừa tắc nghẽn động mạch vành Ăn cá giúp ngăn ngừa tắc nghẽn động mạch vành
    Nếu bạn đang tìm kiếm những phương thức giảm nguy cơ mắc bệnh tim, thì có lẽ bạn nên bắt đầu với chế độ ăn từ hải sản đặc trưng tại Nhật Bản. Theo một nghiên cứu mới, thói quen ăn cá hồi, cá mòi, cá hồi và các loại cá khác đã giúp người Nhật Bản tránh được chứng bệnh
  • Ngủ ít làm tăng nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ Ngủ ít làm tăng nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ
    “Những phụ nữ ngủ ít hơn 6 tiếng mỗi ngày sẽ có nguy cơ mắc ung thứ vú cao hơn 60% so với những người ngủ 7 tiếng trở lên” là kết luận trong một công trình nghiên cứu tại Nhật Bản.
  • Đau đầu do cha mẹ... cãi nhau Đau đầu do cha mẹ... cãi nhau
    Theo kết quả điều tra mới nhất của các nhà nghiên cứu Đức, cha mẹ cãi nhau nhiều, trẻ bị quản thúc quá chặt, hạn chế tự do…là một trong những nhân tố gia tăng nguy cơ mắc chứng đau đầu trầm trọng ở trẻ.
  • Lợi thế của chàng hói Lợi thế của chàng hói
    Rụng tóc sớm có thể điều tốt với cánh mày râu, các nhà khoa học Mỹ tuyên bố sau khi phát hiện thấy những anh chàng hói ở tuổi 30 thì ít có nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt.
  • Bỏ thuốc lá, nếu bạn muốn... Bỏ thuốc lá, nếu bạn muốn...
    Thuốc lá không chỉ tiêu tốn của bạn một khoản tiền lớn mà còn khiến bạn có rất nhiều nguy cơ mắc các loại bệnh tật, làm giảm tuổi thọ hay gặp phải các vấn đề nguy hiểm trong cuộc sống...
  • Người có đường huyết cao hay mắc bệnh Alzheimer Người có đường huyết cao hay mắc bệnh Alzheimer
    Một nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản cho thấy những người già có đường huyết cao hoặc có nguy cơ mắc đái tháo đường rất dễ xuất hiện các vết đốm trong não và gây nên bệnh Alzheimer.
  • Đường Fructoza và bệnh gout, bệnh gan nhiễm mỡ Đường Fructoza và bệnh gout, bệnh gan nhiễm mỡ
    Phụ nữ cũng như nam giới hiếm khi mắc bệnh gout, chứng viêm khớp làm bùng phát các cơn đau đớn khủng khiếp và dai dẳng. Tuy nhiên, theo những nghiên cứu gần đây, đồ uống có chứa đường Fructoza làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh gout ở cả nam lẫn nữ.