nguy cơ ung thư vú

  • Giảm nguy cơ ung thư vú nhờ cà phê Giảm nguy cơ ung thư vú nhờ cà phê
    Nghiên cứu mới đăng trên tạp chí BioMed đã chỉ ra rằng cà phê không những mang hương vị tuyệt vời mà còn có thể giảm thiểu nguy cơ ung thư vú ở đại đa số nữ giới.
  • Làm việc nhà, giảm nguy cơ ung thư vú Làm việc nhà, giảm nguy cơ ung thư vú
    Phụ nữ làm công việc nhà có thể giảm đáng kể nguy cơ ung thư vú, một nghiên cứu thực hiện trên hơn 200.000 phụ nữ đến từ 9 quốc gia châu Âu do Trung tâm nghiên cứu ung thư Anh tài trợ cho biết.
  • Ăn nhiều hạt óc chó giảm nguy cơ ung thư vú Ăn nhiều hạt óc chó giảm nguy cơ ung thư vú
    Các nhà khoa học thuộc trường y, Đại học Marshall ở Huntington, bang West Virginia (Mỹ) cho biết, việc ăn nhiều hạt óc chó có thể giúp phụ nữ giảm được nguy cơ ung thư vú.
  • Dùng Raloxifene giảm nguy cơ ung thư vú Dùng Raloxifene giảm nguy cơ ung thư vú
    Những kết quả ban đầu của một nghiên cứu y khoa tại Mỹ cho thấy, một loại thuốc đang được dùng để chữa trị bệnh loãng xương còn có tác dụng giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Hơn thế nữa, nó c&ogra
  • Cho con bú giảm nguy cơ ung thư vú Cho con bú giảm nguy cơ ung thư vú
    Trước đây, các nhà nghiên cứu y học và các nhà dịch tễ học đã nhấn mạnh nguy cơ bị ung thư vú là rất cao ở những người phụ nữ sinh con đầu lòng muộ
  • Gia vị châu Á giảm nguy cơ ung thư vú Gia vị châu Á giảm nguy cơ ung thư vú
    Những nghiên cứu trước đây đã phát hiện rằng phụ nữ sau thời kỳ mãn kinh đã thực hiện liệu pháp thay thế hóc môn estrogen và progestin có nguy cơ phát triển các khối u vùng ngực cao hơn.
  • Hút thuốc lá làm tăng nguy cơ ung thư vú Hút thuốc lá làm tăng nguy cơ ung thư vú
    Các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện ra rằng hút thuốc trước thời kỳ mãn kinh, đặc biệt là trước khi sinh, có thể làm tăng nguy cơ bị ung thư vú.
  • Dùng estrogen trong thời gian dài làm tăng nguy cơ ung thư vú Dùng estrogen trong thời gian dài làm tăng nguy cơ ung thư vú
    Những phụ nữ mãn kinh đã từng cắt bỏ tử cung và sử dụng liệu pháp estrogen trong thời gian từ 15 năm trở lên có nguy cơ cao mắc bệnh ung thư vú, một nghiên cứu mới đây cho biết.
  • Ngủ ít làm tăng nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ Ngủ ít làm tăng nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ
    “Những phụ nữ ngủ ít hơn 6 tiếng mỗi ngày sẽ có nguy cơ mắc ung thứ vú cao hơn 60% so với những người ngủ 7 tiếng trở lên” là kết luận trong một công trình nghiên cứu tại Nhật Bản.