nhện nhung

  • 10 tộc người sở hữu siêu năng lực dị nhất hành tinh 10 tộc người sở hữu siêu năng lực dị nhất hành tinh
    Những khả năng siêu hạng của các bộ tộc như lặn 13 phút dưới nước mà không cần bình oxy, mắt tinh gấp 4 lần người thường, chạy đường dài không biết mệt, sống thọ gần 120 tuổi hay miễn nhiễm với ung thư… chắc chắn sẽ khiến bạn ngưỡng mộ và mơ ước.
  • Vì sao nhện cái ăn thịt bạn tình sau khi "vui vẻ"? Vì sao nhện cái ăn thịt bạn tình sau khi "vui vẻ"?
    Việc tìm ra lời giải cho hành vi của một số loài nhện cái thường ăn thịt bạn tình của mình trước hoặc sau khi giao hợp, từ lâu thu hút rất nhiều sự quan tâm của các nhà khoa học.
  • Những kẻ "siêu hủy diệt" mới được phát hiện Những kẻ "siêu hủy diệt" mới được phát hiện
    Suốt 20 năm qua, các nhà khoa học của Conversation International đã miệt mài thám hiểm những hệ sinh thái nhiệt đới hoang sơ, bí ẩn nhất thế giới. Tính tới thời điểm này, họ đã phát hiện được hơn 1300 loài động vật mới, và giờ đây, để ăn mừng cột mốc 20 năm, họ đã chọn ra 20 loài được cho là thú vị nhất.
  • 8 kẻ thù đáng sợ con người nên tránh xa 8 kẻ thù đáng sợ con người nên tránh xa
    Từ những con ong mật nhỏ bé đến những con rồng Komodo to lớn dữ tợn. Chúng đều là những loài động vật gây sát thương cao nhất cho con người.
  • Video: Nhện khổng lồ xơi tái chuột Video: Nhện khổng lồ xơi tái chuột
    Mặc dù có tên là nhện "ăn chim" nhưng chim lại không phải là con mồi chính của loài nhện này. Chúng thích ăn côn trùng và các loài không có xương sống. Nhưng chúng cũng có thể ăn thằn lằn, dơi, chuột và thậm chí cả rắn.
  • 12 thứ nóng nhất trong vũ trụ 12 thứ nóng nhất trong vũ trụ
    Một mùa hè nóng bức nữa lại đến, và dưới đây là những thứ nóng nhất trong vũ trụ khi xét về từng khía cạnh nóng của chúng.
  • Những hòn đảo toàn động vật trên thế giới Những hòn đảo toàn động vật trên thế giới
    Từ đảo mèo, đảo thỏ cho tới những đảo chứa toàn động vật chết người như nhện, rắn... là những nơi hầu như không còn mấy người sinh sống mà đã trở thành thiên đường cho những loài vật.
  • 10 loài động vật mới được phát hiện 10 loài động vật mới được phát hiện
    Nhện hổ, chim chích Campuchia hay cá mập Epaulette là những loài động vật mới được phát hiện trong những năm gần đây dù chúng tồn tại lâu nay trên thế giới.