những điều thú vị về nước nhật

  • Bật mí 22 điều lý thú có thể bạn chưa biết Bật mí 22 điều lý thú có thể bạn chưa biết
    Một chú gà sống sót 18 tháng mà không cần đầu, giun đất rất “giàu tình cảm” vì có tới 9 trái tim, nhím từng được tin có thể chữa bệnh hói… những điều lý thú này chắc hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ.
  • Các loài côn trùng nguy hiểm nhất thế giới Các loài côn trùng nguy hiểm nhất thế giới
    Muỗi, ong bắp cày ở trong số những loài bọ nguy hiểm nhất thế giới. Khi đốt, chúng truyền bệnh hoặc nọc độc làm chết người.
  • Bất ngờ với những con số thống kê không tin nổi về cái chết Bất ngờ với những con số thống kê không tin nổi về cái chết
    Cái chết có thể xảy ra bất cứ nơi nào và có thể theo những cách mà con người không thể ngờ tới. 150 người thiệt mạng/năm vì dừa rơi, 600 người chết/năm vì thủ dâm... là những con số thống kê không tin nổi về cái chết.
  • Những hình ảnh chân thực nhất về "quái vật sông Amazon" Những hình ảnh chân thực nhất về "quái vật sông Amazon"
    Không có đôi nanh nhọn hoắt cũng như nọc độc chết người, nhưng trăn Anaconda vẫn là một cái tên khiến tất cả phải rùng mình sợ hãi khi nghĩ đến.
  • Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh
    Khu vực 51, kim tự tháp Ai Cập là những địa danh nổi tiếng hàng đầu thế giới, nhưng sự bí ẩn luôn bao trùm, khiến những nơi này ngày càng thu hút sự chú ý của nhiều người.
  • Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra
    Quỷ hút máu dê (và gia súc nói chung) mà cái tên xuất phát từ tiếng Tây Ban Nha là Chupacabra, từ lâu là một con vật trong huyền thoại, nhưng ít lâu nay lại rộ lên ở một số nước. Đó là một quái thú có thực hay chỉ là sản phẩm hoang tưởng do bị ám ảnh bới một bộ phim kinh dị chiếu vào giữa những năm 1990?
  • Bình chọn phát minh khoa học vĩ đại nhất lịch sử Bình chọn phát minh khoa học vĩ đại nhất lịch sử
    Bảo tàng Khoa học Anh đang tiến hành một chiến dịch lấy ý kiến của người dân về những phát minh vĩ đại nhất mọi thời đại để kỷ niệm “sinh nhật” lần thứ 100 của Bảo tàng.