nhac

  • Giải mã bản nhạc cổ nhờ xem phim "Mật mã Da Vinci" Giải mã bản nhạc cổ nhờ xem phim "Mật mã Da Vinci"
    Nhờ bắt chước bộ tiểu thuyết ăn khách “Mật mã Da Vinci”, hai cha con nhạc sĩ người Scotland đã giải mã thành công bộ mật mã cổ được khắc trên tháp chuông một nhà thờ tại Edinburgh, Scoland và tìm ra một bản nhạc cổ có niên đại 600 năm.
  • Máy nghe nhạc cho tuổi 'teen' Mpio Máy nghe nhạc cho tuổi 'teen' Mpio
    Thiết bị giải trí của hãng sản xuất Hàn Quốc được tô điểm bằng nhiều hình trẻ trung, ngộ nghĩnh cùng màu sắc phù hợp với lứa tuổi thanh thiếu niên. Giá các loại máy Mpio xấp xỉ 80 USD đến 120 USD, do Công ty Điện tử công nghiệp CDC cung cấp.
  • EC cân nhắc luật bản quyền mới EC cân nhắc luật bản quyền mới
    Bất kỳ một hãng nào trong ngành CNTT đều có thể bị phạt nếu hệ thống mạng, phần mềm ứng dụng hoặc dịch vụ trực tuyến của họ bị phát hiện được dùng vào việc chuyển tải các nội dung vi phạm bản quyền.
  • Mở nhạc để cứu cá voi Mở nhạc để cứu cá voi
    Một nhóm nhân viên cứu hộ Mỹ tuần qua đã phát đi những băng ghi âm bài hát của cá voi lưng gù, với hy vọng sẽ hướng một con cá voi mẹ bị thương và con của nó từ cảng Sacramento (California) quay trở lại Thái Bình Dương.
  • Xem phim, nghe nhạc trên... đồng hồ Xem phim, nghe nhạc trên... đồng hồ
    Giả sử như những sinh vật ngoài Trái đất có đặt một nhà máy sản xuất đồng hồ đeo tay tại New Jersey thì chắc chắn sản phẩm của họ sẽ có hình dáng giống như chiếc đồng hồ được giới thiệu sau đây.
  • Sâu... ăn nhạc trong PC nạn nhân Sâu... ăn nhạc trong PC nạn nhân
    Các hacker vừa "tháo cũi sổ lổng" cho một loại sâu đặc biệt: chuyên xóa sạch tất cả các file MP3 lưu trong máy tính bị nhiễm. Loại sâu Deletemusic này phát tán thông qua các thiết bị lưu trữ kiểu như thẻ nhớ, CD hoặc ổ USB.
  • Phát hiện 'âm nhạc của mặt trời' Phát hiện 'âm nhạc của mặt trời'
    Lần đầu tiên, các nhà thiên văn học đã phát hiện ra từ trường của vùng khí quyển bên ngoài mặt trời tạo ra những giai điệu âm thanh kì bí.
  • Ngôi làng không ai dám nhắc đến tên vì sợ hãi Ngôi làng không ai dám nhắc đến tên vì sợ hãi
    Colobraro là ngôi làng cổ nằm trên một ngọn đồi ở phía nam của vùng Basilicata. Ngày nay, ở Italy, người ta luôn tránh nhắc đến tên của ngôi làng này do sợ gặp phải những lời nguyền đen đủi
  • Unreal Media Server - Chia sẻ nhạc, nghe nhạc qua mạng LAN Unreal Media Server - Chia sẻ nhạc, nghe nhạc qua mạng LAN
    Phần mềm bao gồm đầy đủ các chức năng của một chương trình thu phát media hoàn chỉnh. Bạn có thể phát các chương trình media trên Website, trình chiếu các đoạn phim thông qua mạng LAN, Internet hoặc WAN.