nhien

  • Ảnh đẹp: Cá hồi ngược dòng đẻ trứng Ảnh đẹp: Cá hồi ngược dòng đẻ trứng
    Cá hồi ngược dòng đẻ trứng, sếu thong thả kiếm ăn trên cánh đồng, chim ưng biển đuôi trắng nhào lộn trên không trung,... là những những hình ảnh thiên nhiên đẹp nhất trong tuần vừa qua.
  • Xe máy chạy bằng năng lượng gió Xe máy chạy bằng năng lượng gió
    Trái Đất thân yêu của chúng ta đang chuẩn bị bước vào giai đoạn khô cằn và cạn kiệt, hãy hy vọng rằng loài người sẽ không phải sống trong hoang mạc sau thời hậu tận thế giống trên phim Mad Max. Tuy nhiên, điều gì cũng phải đến, nhiên liệu hóa thạch sẽ dần cạn kiệt đi và con người cần phải chuẩn bị từ trước để chu cấp cho nhu cầu sống sau này.
  • Sự phát triển của vật liệu Sự phát triển của vật liệu
    Lịch sử của vật liệu đã phát triển từ việc sử dụng các vật liệu tự nhiên như: gỗ, đá, da động vật và những nguyên liệu nhân tạo khác để con người tạo ra các vật liệu như gốm sứ, kim loại, kính, vật liệu tổng hợp và chất bán dẫn (vật liệu điện tử).
  • Mây ngũ sắc xuất hiện ở Trung Quốc Mây ngũ sắc xuất hiện ở Trung Quốc
    Người dân nhìn thấy đám mây tại thành phố Vạn Ninh, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc vào lúc hoàng hôn hôm 5/6, China Foto Press đưa tin. Một nhiếp ảnh gia đã ghi lại hiện tượng thiên nhiên kỳ thú và hiếm này.
  • Kỳ lạ cầu vồng song sinh Kỳ lạ cầu vồng song sinh
    Hầu hết cầu vồng đều xuất hiện đơn lẻ. Phần còn lại là cầu vồng đôi, chứa hai cầu vồng đồng tâm khác nhau; hoặc hiếm hơn là cầu vồng tam, cầu vồng tứ. Tuy nhiên, hiếm nhất phải nói đến cầu vồng song sinh, tức hai cầu vồng tách ra từ một gốc cầu vồng.
  • Nga vừa phát hiện thêm một giống địa y quý hiếm Nga vừa phát hiện thêm một giống địa y quý hiếm
    Hãng tin Ita-tass của Nga ngày 12/8 đưa tin các nhà khoa học nước này vừa phát hiện thêm một loài địa y quý hiếm có tên trong Sách Đỏ quốc tế, tại khu bảo tồn thiên nhiên Kronotsky trên bán đảo Kamchatka (vùng Viễn Đông của Nga).
  • Giới khoa học giải đáp bí ẩn về “ngọn lửa vĩnh cửu” không bao giờ tắt dù nằm ngay dưới thác nước Giới khoa học giải đáp bí ẩn về “ngọn lửa vĩnh cửu” không bao giờ tắt dù nằm ngay dưới thác nước
    Có lẽ được nhóm lên bởi người dân bản địa từ hàng ngàn năm trước, ngọn lửa vĩnh cửu ở New York, Mỹ vẫn luôn rực cháy nhờ một quá trình địa chất tự nhiên nào đó chưa từng được ghi chép trước đây, và có vẻ đẹp còn vượt xa những bí ẩn của nó.
  • 7 điều ít biết về cầu vồng 7 điều ít biết về cầu vồng
    Hai người cùng quan sát không thể nhìn thấy sắc màu giống nhau từ cùng một chiếc cầu vồng hay có thể dùng kính phân cực để làm "cầu vồng" biến mất, là hai trong số nhiều điều thú vị về hiện tượng thiên nhiên đẹp mắt này.