niềm tin vào ufo

  • Tìm hiểu về Thời Gian Tìm hiểu về Thời Gian
    Thời gian là một phần rất quan trọng trong cuộc sống. Thời gian là thước đo cho cuộc sống, người ta sử dụng thời gian để đặt mốc cho mọi sự vật sự việc. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi vì sao có 12 tháng trong 1 năm? 30 ngày trong một số tháng? Tại sao có những múi giờ? 86.400 giây một ngày? v.v... Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một vài điều xung quanh kh&
  • Những tập tính sinh sản và tồn tại khó hiểu ở động vật Những tập tính sinh sản và tồn tại khó hiểu ở động vật
    Dùng dương vật đánh nhau để chọn lựa bạn đời, phụt máu đe dọa kẻ thù, đẻ nhờ tổ loài khác...đều là những hành vi sinh tồn bản năng kỳ lạ chỉ thấy ở động vật.
  • UFO bí ẩn trên sân trường khiến cả lớp học hoảng sợ ở Wales UFO bí ẩn trên sân trường khiến cả lớp học hoảng sợ ở Wales
    Vật thể bay màu bạc dài 12 mét bay lơ lửng bên trên sân trường trong giờ ra chơi khiến nhiều học sinh hoảng sợ chạy vào lớp trốn.
  • Anh giải mật tài liệu về UFO Anh giải mật tài liệu về UFO
    Nội dung những tài liệu mật mà Bộ Quốc phòng Anh vừa công bố cho thấy hàng trăm người đã thấy vật thể bay không xác định (UFO) trong thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước. Bộ Quốc phòng Anh giải mật khoảng 4.000 trang tài liệu về UFO - bao gồm cáo báo cáo về việc người dân thấy vật thể bay lạ, thư và các câu hỏi của nghị sĩ quốc hội, Telegraph đưa tin.
  • Bằng chứng về UFO trong tranh vẽ thời Phục Hưng Bằng chứng về UFO trong tranh vẽ thời Phục Hưng
    Nhiều vật thể bất thường trên bầu trời được mô tả trong các bức họa từ thế kỷ 14 đến đầu thế kỷ 18 trông rất giống vật thể bay không xác định (UFO).
  • Cựu phi công Mỹ kể chuyện đuổi UFO Cựu phi công Mỹ kể chuyện đuổi UFO
    The Huffington Post cho biết, sự việc xảy ra vào tối 6/2/1975. Khi đó Larry Jividen, một phi công dự bị của hải quân Mỹ, điều khiển một máy bay T-39D Sabreliner để thực hiện một chuyến bay huấn luyện đặc biệt. 5 phi công dự bị khác ngồi trên máy bay cùng Jividen. Chuyến bay khứ hồi, kéo dài khoảng hai giờ, bắt đầu và kết thúc tại một trạm không quân tại Pensacola, bang Florida.
  • Bằng chứng rõ ràng chứng tỏ UFO đã đến Ấn Độ từ 6000 năm trước Bằng chứng rõ ràng chứng tỏ UFO đã đến Ấn Độ từ 6000 năm trước
    Ấn Độ cổ đại là một trong những nền văn minh có lịch sử phát triển lâu đời nhất thế giới. Khi khám phá các bằng chứng khảo cổ tiếng Phạn đã khiến những nhà nghiên cứu bất ngờ.
  • Phát hiện UFO đi "đường tắt vũ trụ" xuống Trái đất? Phát hiện UFO đi "đường tắt vũ trụ" xuống Trái đất?
    Một đoạn clip ghi lại hình ảnh nghi ngờ là người ngoài hành tinh tới Trái đất thông qua 1 "đường tắt vũ trụ" gây ra nhiều tranh cãi trên các trang mạng xã hội.
  • Bí ẩn ngôi mộ người ngoài hành tinh Bí ẩn ngôi mộ người ngoài hành tinh
    Theo dòng lịch sử, có nhiều câu chuyện về UFO (vật thể bay không xác định) rơi, các mảnh vỡ cũng như thi thể của những người xấu số trên đó bị chính phủ sở tại thu giữ và bưng bít thông tin.