nike fuelband se

  • Sẽ rất khó in lậu CD cài Vista Sẽ rất khó in lậu CD cài Vista
    Windows Vista sẽ mang đến cho bạn một giao diện đồ họa mới "bảnh chọe", miễn là bạn không xài phần mềm ăn cắp. Với hệ điều hành mới, Microsoft sẽ cung cấp rất nhiều tiểu xảo đồ họa thú vị và vui mắt, từ các cửa sổ trong suốt, flip 3 chiều cho đến icon động.
  • Sẽ thành lập cảnh sát môi trường Sẽ thành lập cảnh sát môi trường
    Tổng cục II, Bộ Công An dự kiến sẽ đề xuất thành lập một cục cảnh sát quản lý môi trường, hoạt động gần giống như cục phòng cháy chữa cháy. Cục này sẽ kiểm tra và kiến nghị xử lý hành chính với các vi phạm môi trường không nghiêm trọng.
  • Khí hậu Trái Đất sẽ lạnh dần Khí hậu Trái Đất sẽ lạnh dần
    Mặc dù nhiều bức ánh ấn tượng chứng minh mức độ tan băng ở Đại dương Bắc cực được công bố, các nhà thiên văn ở Saint-Petesbourg (Nga) khẳng định rằng trong vài thập kỷ tới, Trái Đất sẽ không trải qua thời kỳ khí hậu nóng dần mà sẽ tiến đến thời kỳ toàn cầu lạnh dầ
  • Chia sẻ Internet giữa Laptop và PPC Chia sẻ Internet giữa Laptop và PPC
    Với một Laptop kết nối Internet, bạn có thể chia sẻ kết nối đó với nhiều thiết bị cầm tay khác, hoặc bạn có thể chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị này thông qua mạng Ad-hoc. Hay nói cách khác là biến chiếc Laptop của bạn thành một Hot Spot cho các PPC khác.
  • Internet sẽ sập vì "thế hệ YouTube" Internet sẽ sập vì "thế hệ YouTube"
    Mỗi ngày, dịch vụ chia sẻ video hàng đầu thế giới truyền đi một lượng dữ liệu tương đương 75 tỷ e-mail, khiến nhiều chuyên gia lo ngại mạng kết nối toàn cầu sẽ "sụp đổ lúc nào không hay".
  • 2/3 gấu Bắc Cực sẽ biến mất 2/3 gấu Bắc Cực sẽ biến mất
    Các dự án nghiên cứu của Cơ quan giám sát địa chất Mỹ (USGS) cho biết trong nửa thế kỷ tới, gấu Bắc Cực sẽ biến mất dọc các bờ biển phía bắc của Alaska, Nga và vào mùa hè, loài động vật này sẽ mất khoảng 42% diện tích sống ở vù
  • 2009: Laptop sẽ hạ bệ desktop 2009: Laptop sẽ hạ bệ desktop
    Thị trường vi xử lý dành cho máy tính cá nhân sẽ hướng đến điểm uốn vào thời điểm cuối năm 2008, đầu năm 2009, khi lần đầu tiên, số lượng chip máy tính xách tay sẽ qua mặt chip dành cho máy tính để bàn.
  • Việt Nam sẽ tổ chức Robocon 2007 Việt Nam sẽ tổ chức Robocon 2007
    Ông Trần Đăng Tuấn - Trưởng ban tổ chức cuộc thi robot (trong nước) cho biết: Năm 2007, Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức cuộc thi Robocon Châu Á - Thái Bình Dương.
  • 5 năm nữa, ĐTDĐ sẽ tuyệt chủng? 5 năm nữa, ĐTDĐ sẽ tuyệt chủng?
    ĐTDĐ như ngày nay chúng ta vẫn dùng sẽ tuyệt chủng chỉ trong vòng 5 năm nữa. Thay thế cho nó là điện toán di động được tích hợp bên trong trang phục ta mặc hàng ngày.
  • Stephen Hawking sẽ vào vũ trụ Stephen Hawking sẽ vào vũ trụ
    Nhà toán học kiêm vật lý thiên tài người Anh, giáo sư Stephen Hawking, đang có kế hoạch bay vào vũ trụ. Theo tờ Daily Telegraph, chuyến bay của ông sẽ diễn ra vào năm 2009.