nokia

  • Nokia ra mắt màn hình 5.9 inch có thể gập lại Nokia ra mắt màn hình 5.9 inch có thể gập lại
    Hiệp hội Thông tin Màn hình vừa tổ chức triển lãm Tuần lễ Màn hình 2014 (SID 2014) tại San Diego, Mỹ. Nhiều hãng công nghệ hàng đầu đã tới đây để giới thiệu những công nghệ màn hình mới.
  • Phi hành gia sẽ được sử dụng mạng 4G của Nokia trên Mặt trăng Phi hành gia sẽ được sử dụng mạng 4G của Nokia trên Mặt trăng
    Nokia đang chuẩn bị ra mắt mạng di động 4G trên Mặt Trăng vào cuối năm nay, với hy vọng hỗ trợ cho các sứ mệnh khám phá Mặt trăng trước khi mở đường cho sự hiện diện của con người trên vệ tinh này.
  • Nokia ra mắt 6102i và 6103 Nokia ra mắt 6102i và 6103
    Tiếp nối sự thành công của 6101 và 6102, Nokia vừa mới cho ra mắt phiên bản mới của hai dòng điện thoại di động mới này – 6102i và 6103 đã được bổ sung thêm tính năng Bluetooth bên cạnh những tính năng hiện có của 6101 và 6102. Nokia 6102i có th
  • Nokia, Siemens hoãn kế hoạch hợp nhất Nokia, Siemens hoãn kế hoạch hợp nhất
    Kế hoạch hợp nhất lĩnh vực dịch vụ mạng viễn thông giữa Nokia và Siemens đã bị trì hoãn do Siemens hiện đang bị dính líu đến một vụ điều tra tham nhũng.
  • Nokia, Intel "chia tay" kế hoạch HSDPA Nokia, Intel "chia tay" kế hoạch HSDPA
    Hãng sản xuất điện thoại di động hàng đầu thế giới Nokia hôm 14/02 thông báo chính thức rút khỏi kế hoạch hợp tác với Intel để phát triển thiết bị HSDPA dành riêng cho các loại máy tính xách tay.
  • Nokia phải tường trình vụ pin lỗi Nokia phải tường trình vụ pin lỗi
    Bộ Công nghiệp, Thương mại và Kinh tế Nhật Bản đã yêu cầu Nokia phải tường trình sự cố 46 triệu gói pin do Matsushita Electric sản xuất bị lỗi gần đây, dẫn tới việc người dùng được khuyến cáo nên mang pin ĐTDĐ đi đổi càng sớm càng tốt.
  • Nokia triển khai mạng WiMax 4G của Sprint Nokia triển khai mạng WiMax 4G của Sprint
    Nokia vừa cho biết đã được Sprint chọn để xây dựng mạng không dây thế hệ thứ tư (4G) dựa trên công nghệ WiMAX tại các thành phố lớn của Mỹ. Sprint dự kiến tới cuối năm nay sẽ có 100 triệu người trên khắp nước Mỹ sẽ sử dụng mạng WiMax của hãng này, và Nokia có
  • Nokia dùng phần mềm chống copy của Microsoft Nokia dùng phần mềm chống copy của Microsoft
    Nhà chế tạo điện thoại di động khổng lồ Nokia sẽ sớm ứng dụng giải pháp công nghệ bảo vệ bản quyền nội dung số (DRM) của Tập đoàn Microsoft phát triển vào điện thoại phiên bản mới của Nokia sản xuất.
  • Nokia N-Gage - "Cái chết của con thiên nga" Nokia N-Gage - "Cái chết của con thiên nga"
    Cuối cùng thì mọi dự đoán cũng trở thành hiện thực. Nokia đã chính thức "kết liễu" sinh mạng của đứa con cưng một thời : điện thoại chơi game N-Gage.
  • Samsung, Nokia, Matsushita bị kiện "chôm" bản quyền Bluetooth Samsung, Nokia, Matsushita bị kiện "chôm" bản quyền Bluetooth
    Mới đây, Viện nghiên cứu Washington đã quyết định đồng khởi kiện 3 đại gia ngành điện tử Matsushita, Samsung và Nokia vì đã vi phạm bản quyền sáng chế của công nghệ không dây Bluetooth của mình.