nuôi cấy tim người

  • Người thuận tay trái và 16 sự thật "gây sốc" Người thuận tay trái và 16 sự thật "gây sốc"
    Thuận tay trái luôn là đề tài rất được mọi người chú ý nhưng dù cho có hàng loạt nghiên cứu đã được công bố thì vẫn có khá nhiều bí ẩn về những người thuận tay trái mà bạn chưa biết đấy.
  • 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới
    Thế giới tồn tại rất nhiều loài sinh vật đáng sợ nhưng đầy kỳ lạ mà cho tới ngày nay vẫn là bí ẩn đối với con người. Chúng xuất hiện rất ít trước mắt con người nhưng luôn khơi gợi trí tò mò, tưởng tượng và tạo ra sự sợ hãi đối với con người.
  • Nuôi thử thành công giống gà siêu trứng VCN-G15 Nuôi thử thành công giống gà siêu trứng VCN-G15
    Ông Chu Xuân Tiến, Giám đốc Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học - công nghệ Lạng Sơn cho biết, Trung tâm đã tiến hành nuôi thử nghiệm 2.000 con gà siêu trứng VCN-G15.
  • Người ngoài hành tinh đang kiểm soát Mặt trời? Người ngoài hành tinh đang kiểm soát Mặt trời?
    Mới đây, các thợ săn UFO đã gây choáng váng khi nói rằng họ phát hiện tàu lạ bay xung quanh Mặt trời và chính người ngoài hành tinh đang điều khiển cả ánh nắng chiếu lên Trái đất.
  • Thăm địa ngục "sợ phát khiếp" của người cổ đại Thăm địa ngục "sợ phát khiếp" của người cổ đại
    Theo thế giới tâm linh, địa ngục là nơi mà những người xấu phải xuống và chịu sự trừng phạt sau khi chết. Với mỗi nền văn minh tôn giáo khác nhau thì cũng tồn tại các khái niệm về địa ngục khác nhau.
  • Những loài thực vật kỳ lạ nhất thế giới Những loài thực vật kỳ lạ nhất thế giới
    Có cây nhìn xinh đẹp nhưng "nham hiểm" vô cùng, có loài xù xì nhưng khá là tốt bụng, lại có hoa sinh ra đã phước làm vua...
  • Đã tìm ra nguồn gốc thực sự của loài người? Đã tìm ra nguồn gốc thực sự của loài người?
    Những điểm tương đồng trong bộ gene giữa người Neanderthal và người hiện đại nhiều khả năng là vì họ từng chia sẻ một tổ tiên chung chứ không phải do quá trình giao phối. Đó là nhận định được rút ra từ nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học tại Đại học Cambridge.