nu cười

  • Áo giáp robot - Món quà đặc biệt giúp trẻ bị liệt tự tin hơn Áo giáp robot - Món quà đặc biệt giúp trẻ bị liệt tự tin hơn
    Với nụ cười hạnh phúc, cậu bé David Zabala, 8 tuổi, mắc chứng bại não, đã có thể bước những bước đi đầu tiên tại một cơ sở vật lý trị liệu ở thủ đô Mexico City, Mexico.
  • Phát hiện sốc về “quái vật mỉm cười” 66 triệu năm trước Phát hiện sốc về “quái vật mỉm cười” 66 triệu năm trước
    Một nụ cười mỉa mai, ma quái hiện ra trên đôi môi mỏng có thể là bí quyết tăng sức mạnh của loài quái vật "sát thủ" nhất từng bước đi trên địa cầu.
  • Nhật Bản chế tạo robot biết cười và có làn da thật Nhật Bản chế tạo robot biết cười và có làn da thật
    Các nhà khoa học Nhật Bản đã sử dụng tế bào người để phát triển một loại da sống có thể gắn vào bề mặt robot để tạo ra nụ cười chân thực, dù có phần rùng rợn.
  • Cách trị môi nứt nẻ Cách trị môi nứt nẻ
    Môi khô, nứt nẻ thường gặp vào mùa lạnh, không khí hanh khô. Môi bị nẻ không chỉ gây khó chịu mà còn khiến bạn kém tự tin với nụ cười của mình. Bạn có thể tạm biệt đôi môi nứt nẻ bằng những phương pháp rất đơn giản.
  • Khôi phục thành công giọng nói của Mona Lisa Khôi phục thành công giọng nói của Mona Lisa
    Nụ cười của nàng Mona Lisa từ lâu vẫn là một bí ẩn, nhưng giờ đây người ta có thể nghe được giọng nói của nàng, nhờ một chuyên gia âm thanh người Nhật Bản. "Khi đã có được hộp sọ, chúng tôi tạo ra giọng nói tương tự với giọng nói thật c
  • Số phận nữ phù thuỷ cuối cùng của nước Anh Số phận nữ phù thuỷ cuối cùng của nước Anh
    Năm 1944, Helen Duncan trở thành người phụ nữ cuối cùng ở Anh bị tuyên án “lạm dụng tà thuật”, là bởi trong một lễ gọi hồn cách đó không lâu bà đã vô tình tiết lộ bí mật động trời của chính phủ: &ac
  • Những "cung bậc" của cộng đồng blog Việt Những "cung bậc" của cộng đồng blog Việt
    Giống như một xã hội thu nhỏ, thế giới blog hội tụ muôn màu của cuộc sống. Nơi đó có những con người hạnh phúc, những mảnh đời éo le, những nụ cười hồn nhiên của tuổi học trò và những giọt nước mắt của người mẹ thương con.