nu cười

  • Chỉ nghĩ đến phim hài cũng đã gây cười Chỉ nghĩ đến phim hài cũng đã gây cười
    Khi chán nản, bạn nghĩ ngay đến việc xem một bộ phim hài giải khuây. Một nghiên cứu mới cho thấy chỉ nguyên việc chờ đợi trông thấy những nụ cười đã khiến chúng ta cảm thấy tốt hơn nhiều.
  • Ăn chocolate giúp răng chắc khoẻ? Ăn chocolate giúp răng chắc khoẻ?
    Để có một nụ cười tươi tắn, hãy chải răng sau các bữa ăn, dùng chỉ nha khoa thường xuyên và ăn thật nhiều chocolate, một nhà nghiên cứu tại Đại học Tulane, Mỹ, tuyên bố như vậy.
  • Bí quyết trắng răng nhờ thực phẩm Bí quyết trắng răng nhờ thực phẩm
    Một số loại thức ăn và đồ uống có thể khiến răng bạn bị ố vàng, xỉn màu. Và ngược lại, cũng có những loại thực phẩm và đồ uống giúp bạn sở hữu nụ cười trắng, sáng hơn.
  • Vì sao răng bị ố vàng? Vì sao răng bị ố vàng?
    Trong khi những người nổi tiếng có thể khoe hàm răng trắng ngọc ngà, thì hầu hết mọi người chỉ có những nụ cười … màu vàng xin xỉn. Vì sao thế?
  • Những thực phẩm cần tránh xa nếu bạn sợ hỏng răng Những thực phẩm cần tránh xa nếu bạn sợ hỏng răng
    Để có hàm răng chắc khỏe và nụ cười sáng bóng, ngoài việc tuân thủ các nguyên tắc vệ sinh răng miệng, chẳng hạn như đánh răng thường xuyên, dùng chỉ nha khoa..
  • 30 phút đấu trí với Google của chàng trai Việt 30 phút đấu trí với Google của chàng trai Việt
    Nở nụ cười tươi với danh hiệu Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2015, Lê Yên Thanh cho biết, cậu là một trong ba thành viên sẽ đến Google thực tập vào tháng 6 tới.
  • Giải mã nỗi ám ảnh sợ nhân vật hề Giải mã nỗi ám ảnh sợ nhân vật hề
    Chứng sợ hề hay Coulrophobia được cho là bắt nguồn từ cảm giác nguy hiểm, không tin tưởng khi nhìn thấy nụ cười giả tạo trên khuôn mặt dày lớp trang điểm của nhân vật hề.