nu cười

  • Những điều kỳ lạ của trái tim Những điều kỳ lạ của trái tim
    Một nụ cười giòn giã - có thể khiến bạn chảy nước mắt - không chỉ sưởi ấm tâm hồn. Các nhà nghiên cứu đã cho thấy cười ha hả có thể khiến các thành mạch máu nghỉ ngơi, làm tăng lượng máu chảy đến 45 phút sau khi trận cười chấm dứt.
  • Thỏ và rùa Thỏ và rùa
    Thỏ và rùa chạy thi. Vừa bắt đầu, Thỏ đã phóng chạy hết tốc độ, không dám lơ là, nhưng nó sững sờ khi thấy Rùa đã đứng ở đích trước nở nụ cười chiến thắng, đeo huy chương trước ngực.
  • Đã tìm thấy hộp sọ của nàng Mona Lisa? Đã tìm thấy hộp sọ của nàng Mona Lisa?
    Rất có thể các nhà khảo cổ học Italy đã tìm thấy hài cốt của nàng Mona Lisa, người mẫu vẽ của bức tranh nổi tiếng nụ cười nàng Mona Lisa được đại danh hoạ Leonardo's da Vinci thực hiện trong quá khứ.
  • "Tỉ lệ vàng" trong hệ sinh sản của phụ nữ "Tỉ lệ vàng" trong hệ sinh sản của phụ nữ
    Từ lâu, trên thế giới đã tồn tại quan điểm cho rằng con số 1,618 là “tỉ lệ vàng”, công thức cho vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo. Những người ủng hộ quan điểm này tuyên bố, các hình chữ nhật thỏa mãn tính thẩm mỹ nhất cũng như những nụ cười hấp dẫn nhất đều gắn với tỉ lệ này.
  • 16 cách làm răng trắng hơn 16 cách làm răng trắng hơn
    Hàm răng trắng sáng không chỉ giúp bạn có nụ cười đẹp mà còn giúp bạn tự tin trong cuộc sống. Để tẩy những vết ố xỉn màu trên răng bạn có thể làm theo một số cách đơn giản dưới đây.
  • Người phụ nữ không thể mỉm cười Người phụ nữ không thể mỉm cười
    Mắc bệnh hiếm gặp không thể mỉm cười từ khi sinh ra nhưng người phụ nữ 33 tuổi tại Anh đã từ chối phẫu thuật tìm lại nụ cười vì không muốn các con phải đối diện với sự khác biệt.
  • Những tấm ảnh ấn tượng nhất tháng 6 khiến bạn khó rời mắt Những tấm ảnh ấn tượng nhất tháng 6 khiến bạn khó rời mắt
    Đôi khi chỉ một bức ảnh cũng có thể kể toàn bộ câu chuyện hoặc đưa bạn chìm vào dòng cảm xúc. Dưới đây là những bức ảnh ấn tượng nhất trong bộ sưu tập "Photo of the day" của Bright Side mang đến nhiều nụ cười và cảm xúc cho người xem trong tháng qua.
  • 6 loại thực phẩm quen thuộc khiến bạn có nguy cơ “răng bay cả hàm” 6 loại thực phẩm quen thuộc khiến bạn có nguy cơ “răng bay cả hàm”
    Bạn sẽ ngạc nhiên bởi những thực phẩm được xem là lành mạnh cho cơ thể lại có thể làm hỏng nụ cười của bạn. Nếu sử dụng chúng thường xuyên, rằng bạn không những đổi màu mà men răng cũng bị ăn mòn dẫn đến cả hàm răng đều có nguy cơ bị hỏng.