oi

  • Auto Image - bộ lọc cho hàng loạt ảnh Auto Image - bộ lọc cho hàng loạt ảnh
    Sau cuộc dã ngoại với bạn bè về, bạn chụp một lô ảnh làm kỷ niệm, nhưng hỡi ôi nó lại hơi tối hoặc hơi sáng, đại đa số ảnh in ra có chất lượng không được tốt vì màu quá xanh hay màu đỏ lại nhiều...
  • Bật/tắt máy tính tự động và hơn thế nữa Bật/tắt máy tính tự động và hơn thế nữa
    Có bao giờ bạn nghĩ rằng mỗi sáng sớm, thay vì phải nghe tiếng réo inh ỏi của đồng hồ báo thức, bạn lại được nghe bản nhạc mình yêu thích và thức dậy với một tinh thần đầy hưng phấn cho một ngày làm việc mới?
  • Web 2.0: Lập doanh nghiệp không cần vốn lớn Web 2.0: Lập doanh nghiệp không cần vốn lớn
    Khi Seth J. Sternberg và hai cộng sự tung ra dịch vụ chat tích hợp trong web Meebo, họ không nghĩ tới chuyện tìm kiếm các nhà đầu tư. Với số vốn ít ỏi 2.000 USD, họ vẫn đủ khả năng thanh toán khoản chi phí đắt đỏ nhất là 120 USD/tháng để duy trì hoạt động của máy chủ.
  • Bệnh màng trong ở trẻ sơ sinh Bệnh màng trong ở trẻ sơ sinh
    Bệnh xuất hiện vài phút đến hai giờ sau khi sinh với hội chứng suy hô hấp nặng mà không tìm thấy các nguyên nhân như nhiễm khuẩn, ngạt nước ối, hít phải phân su. Bệnh thể hiện là khó thở nhanh nông, nhịp thở trên 60
  • Phát hiện nguồn sản xuất tế bào mầm mới Phát hiện nguồn sản xuất tế bào mầm mới
    Các nhà khoa học Trường ĐH Wake Forest và ĐH Y Harvard (Mỹ) cho biết họ vừa tìm thấy nguồn sản xuất tế bào mầm mới khá dồi dào: từ màng ối của thai phụ.  Phát hiện này sẽ giúp những tranh cãi xung quanh việc phá hủy phôi thai để nghiên cứu tế
  • Chuyện học hành Chuyện học hành
    Đang dò xem kết quả điểm thi hết môn học “tại chức” của mình, người cha chợt reo lên “Ồ! Qua rồi”. Đứa con đang học lớp 2 đứng cạnh bên hỏi: - Ba ơi! Ba được mấy điểm mà thấy ba mừng quá vậy? - Ờ, 5 điểm con à!
  • Sinh viên IT loay hoay định hướng nghề nghiệp Sinh viên IT loay hoay định hướng nghề nghiệp
    Tìm hiểu lĩnh vực trong tương lai ngay từ khi còn trên ghế nhà trường giúp sinh viên là chủ động hướng đi trong tương lai và sẵn sàng làm việc ngay khi ra trường. Tuy nhiên, thông tin cần thiết đến với họ lại quá ít ỏi.
  • Kỷ lục thế giới mới về đẻ nhanh Kỷ lục thế giới mới về đẻ nhanh
    Cô công chúa mới sinh Vedika của Palak Vyas chào đời khoẻ mạnh chỉ trong vòng hơn kém 120 giây từ khi Palak vỡ ối. Các bà đỡ không hề có đủ thời gian và cơ hội để làm giảm cơn đau hay chỉ dẫn cho Palak cách thở - tờ The Sun đưa tin.
  • Bệnh xương thủy tinh là gì? Bệnh xương thủy tinh là gì?
    Bệnh tạo xương bất toàn có tên tiếng Anh là Osteogenesis Imperfecta, viết tắt là OI, là bệnh xương hiếm gặp, có tính di truyền mà nguyên nhân là do tổn thương các sợi collagen của xương làm cho xương rất giòn và dễ gãy sau một va chạm rất n
  • Dân Peru phát ốm vì hố thiên thạch Dân Peru phát ốm vì hố thiên thạch
    Hàng chục người dân tại một thị trấn ở Peru, gần hồ Titicaca, thông báo bị ói mửa và nhức đầu sau khi đến xem một cái hố hình thành đột ngột, dường như là do một tảng thiên thạch tạo ra, hồi tuần trước.