oxit kim loại

  • 11 loại chim đẹp nhất hành tinh 11 loại chim đẹp nhất hành tinh
    Chim là loài duy nhất có lông vũ, và tuyệt đại đa số loài lông vũ đều biết bay. Đó là đặc điểm để phân biệt chim với các loài khác
  • Phát hiện gây sốc về Adam và Eve Phát hiện gây sốc về Adam và Eve
    Một nghiên cứu mới phát hiện, Adam và Eve - tổ tiên gần đây nhất của loài người, từng sống ở châu Phi cùng thời kỳ, nhưng có lẽ không bao giờ gặp gỡ nhau.
  • Trái đất có "địa ngục kim cương" cực hiếm, góp phần tạo ra chúng ta Trái đất có "địa ngục kim cương" cực hiếm, góp phần tạo ra chúng ta
    Một khoang chứa bí ẩn và khổng lồ trong Trái Đất vừa được xác định, là nơi ra đời của hàng loạt kim cương loại cực hiếm, bao gồm viên kim cương Hy Vọng mang lời nguyền chết chóc.
  • Kim cương mất ngôi 'vua' độ cứng Kim cương mất ngôi 'vua' độ cứng
    Giáo sư Tristan Ferrroir, ĐH Lyon, Pháp, công bố, nhóm nghiên cứu của ông đã phát hiện loại vật chất mới còn cứng hơn cả kim cương.
  • Video: Bí ẩn xây dựng Kim Tự Tháp (Phần 1) Video: Bí ẩn xây dựng Kim Tự Tháp (Phần 1)
    Bao nhiêu giả thuyết của các nhà khoa học hiện đại vẫn chưa lý giải được tại sao người Ai cập lại có thể xây dựng được công trình kiến trúc vĩ đại như vậy. Quá trình ấy diễn ra như thế nào?
  • Truyền thuyết về “lời nguyền của xác ướp” Truyền thuyết về “lời nguyền của xác ướp”
    Các bộ phim về xác ướp thường có hai đặc điểm nổi bật, đó là kho báu lớn đến khó tin và lời nguyền hiểm ác khiến cho tất cả những kẻ săn tìm kho báu có kết cục bi thảm. Nhưng Hollywood không hề bịa đặt ra khái niệm “lời nguyền của xác ướp”.
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.