paypal

  • Trình duyệt không an toàn bị loại khỏi Paypal Trình duyệt không an toàn bị loại khỏi Paypal
    Những khách hàng mở tài khoản của Paypal có thể gặp trục trặc khi sử dụng dịch vụ. Vì công ty thanh toán qua mạng này bắt đầu áp dụng biện pháp chống lừa đảo trực tuyến (phishing) trong đó có chức năng khóa các trình duyệt không đủ tiê
  • eBay cung cấp dịch vụ thanh toán trả chậm eBay cung cấp dịch vụ thanh toán trả chậm
    Dịch vụ PayPal trả sau (PayPal Pay Later) cho phép các thương gia kinh doanh qua mạng mở một tài khoản tín dụng với các lựa chọn tài chính linh hoạt, ví dụ như không phải thanh toán ngay trong thời hạn 90 ngày.
  • Amazon khai trương hệ thống thanh toán trực tuyến Amazon khai trương hệ thống thanh toán trực tuyến
    Amazon.com Inc. mới đây đã khai trương hệ thống thanh toán trực tuyến. Động thái này nhằm lấp nốt chỗ hổng và để cạnh tranh với hệ thống thanh toán PayPal của eBay.
  • Adobe Flash bị biến thành công cụ lừa đảo Adobe Flash bị biến thành công cụ lừa đảo
    Các chuyên gia bảo mật cảnh báo bọn lừa đảo trực tuyến đã bắt đầu chuyển hướng sang dùng nội dung trình bày bằng công nghệ Flash để thay thế cho HTML. Thủ đoạn đó mới đây nhất đã được ứng dụng trên hai trang web tấn công phishing dịch vụ thanh toán trực tuyến PayPal www.ppal-form-ssl.com
  • Trứng nhân tạo có nguồn gốc từ thực vật Trứng nhân tạo có nguồn gốc từ thực vật
    Một loại "trứng nhân tạo" nằm trong dự án do hai tỉ phú Bill Gates và Peter Thiel - người sáng lập công ty thương mại điện tử Paypal tài trợ tuần này đã lên kệ các siêu thị để giới thiệu đến công chúng Mỹ.