pháo nổ

  • Cảnh báo tắm mát, bơi lội mùa nắng nóng có thể gây tử vong Cảnh báo tắm mát, bơi lội mùa nắng nóng có thể gây tử vong
    Thời tiết nắng nóng, nhiều người thường có xu hướng đi tắm mát hay bơi lội, điều đó có thể kích hoạt các phản xạ không tự nguyện của cơ thể, tiềm ẩn nguy cơ tử vong.
  • Ba Lan thử nghiệm "khẩu pháo" âm thanh chống khói bụi, giảm ô nhiễm Ba Lan thử nghiệm "khẩu pháo" âm thanh chống khói bụi, giảm ô nhiễm
    các nhà khoa học Ba Lan đang thử nghiệm một loại "khẩu pháo" âm thanh, sử dụng sóng âm để đẩy các hạt độc hại lên cao hơn vào bầu khí quyển, giảm ô nhiễm môi trường.
  • Làm pháo hoa Làm pháo hoa
    Tết và các lễ hội hầu như không thể thiếu pháo hoa, song ít người biết được công thức làm ra nó. Ngoài ra, không phải bạn muốn gì là được nấy, chẳng hạn bạn không thể ép pháo hoa khi nổ ra hình thù mong muốn.
  • 4 kiểu ăn cà muối người Việt rất chuộng nhưng lại dễ gây ngộ độc và ung thư 4 kiểu ăn cà muối người Việt rất chuộng nhưng lại dễ gây ngộ độc và ung thư
    Thay đổi ngay những thói quen ăn cà muối dưới đây, cơ thể sẽ biết ơn bạn rất nhiều.
  • Thiết kế phao đa năng Thiết kế phao đa năng
    Ông Trần Đình Bá (đường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu) vừa đề xuất ý tưởng thiết kế chiếc phao đa năng. Theo đó, chiếc phao này có thể trữ nước để sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày.
  • Chó sợ pháo hoa Chó sợ pháo hoa
    Pháo hoa trong những ngày lễ có thể khiến vật nuôi của bạn hoảng sợ, nhưng phản ứng giật mình của chúng còn gây kinh hoàng hơn cho người chủ. Chẳng hạn, những con chó hốt hoảng có thể nhảy vọt qua lan can hoặc đâm thẳng vào cửa kính.
  • Áo phao tự động phát tín hiệu cấp cứu Áo phao tự động phát tín hiệu cấp cứu
    Trung tâm Nghiên cứu công nghệ mới (Petech) vừa nghiên cứu và thiết kế thành công loại áo phao cứu nạn trên biển. Nhìn bên ngoài, áo phao cứu hộ có hình dáng như áo phao đi biển th&oci