pháp sản xuất năng lượng xanh

  • Làm giá ăn bằng hóa chất Làm giá ăn bằng hóa chất
    Để những cọng giá ăn (làm từ đậu xanh) không rễ, mập mạp, trắng đẹp bắt mắt..., người làm giá không ngần ngại sử dụng hóa chất từ khâu đầu đến khâu cuối. Bản thân người sản xuất cũng không cần biết đó là chất gì miễn có lời. PV đã thâm nhập học nghề làm giá với hóa chất.
  • Chế tạo ra pin hiệu suất cực cao từ những thứ chúng ta vẫn vứt đi hàng ngày Chế tạo ra pin hiệu suất cực cao từ những thứ chúng ta vẫn vứt đi hàng ngày
    Những viên pin của Cary Pint có kích thước nhỏ, được chế tạo từ thép, đồng và loại hóa chất gia dụng phổ biến kali hydroxit (có trong chất tẩy rửa, thuốc nhuộm...).
  • Truyền tải điện không cần dây Truyền tải điện không cần dây
    Nhật Bản đã thử nghiệm thành công kỹ thuật truyền tải điện không dây, một bước tiến quan trọng mở ra khả năng sản xuất điện từ ngoài vũ trụ bằng năng lượng mặt trời rồi truyền về Trái đất, theo hãng tin RT.
  • Video: Lợn rừng "tử chiến" hổ dữ để giành sự sống và cái kết gay cấn Video: Lợn rừng "tử chiến" hổ dữ để giành sự sống và cái kết gay cấn
    Bị hổ dữ lao tới tấn công bất ngờ, lợn rừng vẫn quyết định chống trả quyết liệt để giành lại sự sống.
  • Bản năng săn mồi của loài rắn Bản năng săn mồi của loài rắn
    Rắn là loài động vật có bản năng săn mồi bẩm sinh ngay từ khi lọt lòng, nạn nhân của chúng hiếm khi biết được khi nào chúng đến.
  • San hô là động vật hay thực vật? San hô là động vật hay thực vật?
    San hô là các sinh vật biển thuộc lớp San hô (Anthozoa) tồn tại dưới dạng các thể polip nhỏ giống hải quỳ, thường sống thành các quần thể gồm nhiều cá thể giống hệt nhau.
  • 23 phương pháp tra tấn rợn người thời Trung Cổ 23 phương pháp tra tấn rợn người thời Trung Cổ
    Thời Trung Cổ, để giảm tỷ lệ tội phạm và những người ngồi tù, các lãnh chúa thường nghĩ ra những phương thức tra tấn vô cùng hà khắc.
  • Cõi vô thức và năng lượng vi tế Cõi vô thức và năng lượng vi tế
    Từ chuyện kể của những người chết sống lại và trên 300 người gặp gỡ linh hồn, cùng những thiết bị nghiên cứu hiện đại, các nhà khoa học đã tìm ra "hồn" là một trường năng lượng và những hạt ảo xuất hiện giữa biên giới tâm và vật.
  • Tháp Eiffel - Niềm tự hào của người Pháp Tháp Eiffel - Niềm tự hào của người Pháp
    Hơn một trăm năm nay hình ảnh nước Pháp và Thủ đô Paris gắn liền với tháp Eiffel. Được xây dựng năm 1889, để phục vụ triển lãm quốc tế, tháp Eiffel là kỳ đài đã gây ra nhiều tranh luận nhất ở Paris. Không một người dân Paris nà