phát hiện nghĩa địa xác ướp

  • Phát hiện xác ướp Trung cổ bí ẩn trong vỏ cây Phát hiện xác ướp Trung cổ bí ẩn trong vỏ cây
    Các chuyên gia mới phát hiện một xác ướp thời Trung cổ bảo quản trong vỏ cây ở gần ngôi làng Salekhard, Tyumen Oblast, Nga. Xác ướp thời Trung cổ được bảo quản trong vỏ cây này được cho là của một đứa trẻ hoặc thiếu niên sống vào thế kỷ 12 hoặc 13.
  • UFO "lũ lượt" xuất hiện? UFO "lũ lượt" xuất hiện?
    Hai luồng sáng bí ẩn bay lượn trên bầu trời Chatham, Anh hôm 6/1 và chỉ sau đó chưa đầy một tuần, bốn luồng sáng tương tự lại bị bắt gặp tại Essex.
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • Hình xăm tuyệt đẹp trên cơ thể công chúa Siberi Hình xăm tuyệt đẹp trên cơ thể công chúa Siberi
    Các nhà khảo cổ vừa phát hiện thi thể còn nguyên trạng của một công chúa người Siberia, được chôn cùng hai chiến binh bảo vệ và 6 con ngựa để phục vụ cho hành trình đến thế giới bên kia.
  • Tiết lộ bí ẩn xác ướp nam giới trong trang phục nữ Tiết lộ bí ẩn xác ướp nam giới trong trang phục nữ
    Một xác ướp Ai Cập 1.700 năm tuổi được phát hiện là của nam giới, mặc dù sử dụng quần áo của phụ nữ. Xác ướp này cũng tiết lộ cái chết do chảy máu não.
  • Bí ẩn xác ướp tí hon giống "yêu tinh" khiến giới khoa học tranh cãi nảy lửa Bí ẩn xác ướp tí hon giống "yêu tinh" khiến giới khoa học tranh cãi nảy lửa
    Khi đi đào vàng trong dãy núi San Pedro ở Wyoming, Mỹ, hai người khai thác vàng đã bất ngờ có một phát hiện đáng kinh ngạc khác: Một xác ướp tí hon trong một hang động nhỏ ẩn sâu trong lớp đá dày.
  • "Lời nguyền" kinh hoàng của xác chết "Lời nguyền" kinh hoàng của xác chết
    Một xác ướp cách đây 5.300 năm đã trở nên nổi tiếng bởi sự bảo quản tuyệt vời nhờ băng tuyết, và nhất là những bí ẩn kinh hoàng xung quanh nó khiến người ta không thể lý giải được.
  • Những bí ẩn xung quanh người băng Ozti Những bí ẩn xung quanh người băng Ozti
    Hơn 20 năm trước, vào ngày 19/9/1991, đôi vợ chồng trẻ người Đức Erika và Helmut Simon trong khi đi bộ gần một con sông băng ở Otztal Alps (gần biên giới giữa Áo và Italia) đã phát hiện một xác chết nằm úp mặt xuống lớp băng đang dần tan chảy.