phát minh mới

  • NASA phát minh loại thuốc rượu cho tuổi thanh xuân NASA phát minh loại thuốc rượu cho tuổi thanh xuân
    Các nhà nghiên cứu thuộc Cơ quan không gian của Mỹ vừa chế ra một loại nước có tác dụng bảo vệ các nhà du hành vũ trụ khỏi bức xạ của Mặt Trời, đánh bại các dấu hiệu lão hóa. Loại nước trên được gọi là thuốc rượu, ký hiệu là AS-10.
  • Biến nước tiểu thành điện năng Biến nước tiểu thành điện năng
    Các nhà khoa học Anh giới thiệu mô hình nhà vệ sinh có thể biến đổi nước tiểu thành điện năng, nhằm áp dụng trong các trại tị nạn.
  • Căn nhà di động giống như tàu vũ trụ Căn nhà di động giống như tàu vũ trụ
    Tưởng tượng đến một ngày con người có thể sống ở mọi miền trên thế giới với một căn nhà di động hiện đại, tiện nghi. Và điều tuyệt vời đó đã trở thành hiện thực khi một nhóm nhà khoa học Slovakia vừa cho ra mắt mẫu nhà di động như tàu vũ trụ.
  • Robot đi trên tường không cần chân dính Robot đi trên tường không cần chân dính
    Robot được trước kia có thể dễ dàng đi trên nước, nhưng giờ đây, chúng còn đi được cả lên tường. Nó sẽ là công cụ hữu hiệu giải cứu người trong đống đổ nát, thiên tai.
  • Quần áo làm từ... sữa Quần áo làm từ... sữa
    Không chỉ là nguồn thực phẩm dinh dưỡng, giờ đây, sữa cũng có thể dùng để sản xuất thời trang. Các tín đồ thời trang sẽ phải kinh ngạc khi được khoác lên mình những bộ áo váy mềm mại, bắt mắt và an toàn được tinh chế từ sữa.
  • Phát minh sơn tự làm sạch Phát minh sơn tự làm sạch
    Các nhà khoa học Anh và Trung Quốc phát triển một loại sơn tự làm sạch mới, có tính ứng dụng cao trên nhiều chất liệu và vẫn hoạt động hiệu quả kể cả khi bị trầy xước.
  • Ra mắt nhà thông minh dành cho chó cưng giá 20.000 bảng Anh Ra mắt nhà thông minh dành cho chó cưng giá 20.000 bảng Anh
    Ngôi nhà thông minh dành cho những chú chó cưng có nội thất sang trọng bên cạnh những thiết bị số như bồn tắm spa sục khí hydro, máy chạy bộ và cả một tablet thay cho tivi giải trí ..