phát nổ

  • 11 phát minh "lạ thường" đến từ quá khứ 11 phát minh "lạ thường" đến từ quá khứ
    Trong quá khứ, đã có rất nhiều những phát minh tuyệt vời đã trở thành tiền đề cho sự phát triển của các thiết bị tiện ích chúng ta đang sử dụng trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, có những phát minh vô cùng kỳ lạ đã được ra đời.
  • Xuất hiện loại virus mới bùng phát qua USB Xuất hiện loại virus mới bùng phát qua USB
    Hệ thống giám sát virus của Công ty An ninh mạng Bkav vừa phát hiện một loại virus mới W32.UsbFakeDrive có tốc độ lây nhiễm chóng mặt. Các chuyên gia nhận định đây sẽ là mã độc thay thế các dòng virus AutoRun, phát tán qua USB trước đây.
  • 21 phát minh sáng tạo và độc đáo năm 2015 21 phát minh sáng tạo và độc đáo năm 2015
    Dù đã đi vào cuộc sống hay mới là ý tưởng được phác thảo trên giấy, thì những phát minh này đều thể hiện sự sáng tạo và độc đáo khiến nhiều người thán phục.
  • Thời sơ khai của 10 phát minh vĩ đại Thời sơ khai của 10 phát minh vĩ đại
    Những phát minh nổi tiếng như máy sấy tóc, radio, tủ lạnh... đã liên tục biến đổi theo thời gian, một số không còn dấu vết gì của thời chúng vừa ra đời.
  • Mèo phát sáng có thể chống lại HIV/AIDS Mèo phát sáng có thể chống lại HIV/AIDS
    Ba con mèo biến đổi gene với cơ thể phát sáng trong bóng tối có thể ngăn ngừa vi rút suy giảm miễn dịch ở mèo (FIV) đang mở ra con đường mới cho nghiên cứu chống lại căn bệnh thế kỷ - HIV/AIDS.
  • 3 phát hiện khoa học về con người khiến bạn sửng sốt 3 phát hiện khoa học về con người khiến bạn sửng sốt
    Cách sống cũng có thể thay đổi hệ gene, loài người không phải là sinh vật đặc biệt... là những phát hiện khoa học gây bất ngờ cho nhiều người.
  • Bé gái có thể phát ra năng lượng đốt cháy mọi thứ Bé gái có thể phát ra năng lượng đốt cháy mọi thứ
    Anh Vũ (quận Tân Bình, TP HCM) là bố của bé Thùy kể, từ khi cháu còn nhỏ đến cách nay khoảng một tháng chưa từng xảy ra hiện tượng lạ như thế. Tháng trước, trong nhà bắt đầu có hiện tượng chập điện, các cầu dao nguồn bị cúp liên tục. Tuy nhiên khi thợ điện kiểm tra tất cả hệ thống điện thì không phát hiện có dấu hiệu chập cháy.
  • Để giúp não trẻ sinh non phát triển bình thường Để giúp não trẻ sinh non phát triển bình thường
    Trẻ sinh non được chăm sóc tích cực tại bệnh viện, khi lớn lên, khả năng nhận thức sẽ ít bị hạn chế, theo The Star. Trẻ sinh non, tức sinh sớm từ 3 tuần trở lên, thường gặp khó khăn trong học tập khi đến tuổi đi học.
  • Loại sơn độc đáo chống nạn tiểu bậy nơi công cộng Loại sơn độc đáo chống nạn tiểu bậy nơi công cộng
    Phát minh mới độc đáo đến từ thành phố Hamburg (Đức) sẽ khiến những người đi tiểu bậy ở nơi công cộng sẽ phải “trả giá”.
  • Loài bướm "Thần chết" có khả năng "nói" Loài bướm "Thần chết" có khả năng "nói"
    Côn trùng thường không có cơ quan phát âm, trừ một loài bướm duy nhất có tên kỳ lạ là “bướm đầu lâu” (phía trên lưng có hình một chiếc đầu lâu với hai đốt xương bắt ch&eac