phân bón hữu cơ từ rơm rạ

  • 11 nơi đáng sợ nhất thế giới 11 nơi đáng sợ nhất thế giới
    Khung cảnh ma quái đến rùng rợn cùng với bầu không khí âm u đến lạnh người của các địa điểm sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn dựng tóc gáy nếu lỡ bước đến đó.
  • Một vài sai lầm của khoa học Một vài sai lầm của khoa học
    Các bạn đều biết, ngày nay nền khoa học vật lý và thiên văn đang cần có những bước phát triển mới thì trước tiên nhất định phải có những định nghĩa thật chính xác về các khái niệm. Sau đây là đôi điều về "không gian".
  • Những phát hiện bất ngờ chấn động giới khảo cổ Những phát hiện bất ngờ chấn động giới khảo cổ
    Trong thời gian qua, giới chuyên gia, nhà khoa học đã có những phát hiện bất ngờ gây chấn động giới khảo cổ trên thế giới.
  • Phân biệt sam biển và so biển để tránh bị ngộ độc Phân biệt sam biển và so biển để tránh bị ngộ độc
    So biển là một trong những loài có độc tố tự nhiên có thể gây ngộ độc cho con người do người dân tưởng nhầm chúng với con sam biển. Ngộ độc do so biển thường xảy ra ở các miền ven biển. Khi bị ngộ độc so biển nếu không được cấp cứu kịp thời có thể gây tử vong.
  • Bí mật thân phận thật của nàng Mona Lisa Bí mật thân phận thật của nàng Mona Lisa
    Bí mật về thân phận nàng Mona Lisa luôn là điều gây tò mò. Trước khi những bí mật về nàng Mona Lisa được hé mở, đã có nhiều giả thiết về thân phận thật của nàng, thậm chí có người cho rằng nàng là người tình bí mật của danh họa Leonardo da Vinci.
  • Những điều bí ẩn kỳ lạ về 10 bộ phận cơ thể con người Những điều bí ẩn kỳ lạ về 10 bộ phận cơ thể con người
    Cơ thể con người chứa đầy những bí ẩn và từ lâu cơ thể người đã trở thành đối tượng nghiên cứu, thậm chí được mổ xẻ bởi các nhà khoa học.
  • Bí ẩn hiện tượng xác chết không phân hủy Bí ẩn hiện tượng xác chết không phân hủy
    Hiện tượng thân thể không phân hủy dù cơ thể đã chết hàng trăm năm là một bí ẩn lớn với các nhà khoa học.
  • 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới
    Cá voi xanh, hươu cao cổ, hải tượng… nằm trong danh sách là những loài động vật lớn nhất trên thế giới. Mỗi loài vật đều có những đặc điểm riêng của mình để tạo nên một thế giới tự nhiên sinh động và đầy kỳ thú.