phòng ngừa bệnh tiểu đường

  • Những dự báo chấn động về thế giới năm 2025 Những dự báo chấn động về thế giới năm 2025
    Báo cáo đã dự đoán về viễn cảnh của khoa học và công nghệ chỉ trong 10 năm nữa thông qua việc khai thác các dữ liệu sáng chế toàn cầu và tài liệu khoa học.
  • Loài ngựa lùn độc nhất thế giới Loài ngựa lùn độc nhất thế giới
    Ngựa lùn Shetland chỉ cao bằng một đứa trẻ nhưng có sức kéo bằng một con bò và là loài ngựa thông minh nhất hiện nay. Chúng được người dân Scltlan coi như linh vật quốc gia.
  • 11 lý do nên tăng cường ăn xoài 11 lý do nên tăng cường ăn xoài
    Xoài là loại trái cây giàu dinh dưỡng, có tác dụng ngăn chặn ung thư, làm sạch da từ bên trong...
  • Những lợi ích tuyệt vời của lạc với sức khỏe Những lợi ích tuyệt vời của lạc với sức khỏe
    Hạt lạc (đậu phộng) nhỏ mang nhiều giá trị dinh dưỡng, protein và tác dụng tuyệt vời với sức khỏe mà có thể bạn chưa biết.
  • Giải mã đường chỉ tay Giải mã đường chỉ tay
    Đối với các nhà khoa học, sự hiện diện của các đường chỉ tay có vai trò giúp ích cho sinh hoạt của con người khi nắm giữ các đồ vật.
  • Cách đoán bệnh từ màu nước tiểu Cách đoán bệnh từ màu nước tiểu
    Nhiều người trong chúng ta khi đi vệ sinh không mấy chú ý tới màu của nước tiểu. Tuy nhiên, theo một vị bác sĩ uy tín của Anh, nước tiểu có thể tiết lộ nhiều điều về tình trạng sức khỏe của chủ nhân, thậm chí báo động một căn bệnh tiềm ẩn nào đó
  • Phun thuốc diệt muỗi coi chừng ngộ độc Phun thuốc diệt muỗi coi chừng ngộ độc
    Mùa mưa, mùa nóng đang đến dần cũng là lúc các dịch bệnh do muỗi gây ra bùng phát. Để phòng dịch bệnh, các gia đình tìm cách tiêu diệt muỗi bằng cách tự phun thuốc trong và xung quanh nhà. Tuy nhiên nếu không biết cách sử dụng thuốc đúng cách thì những thuốc này có thể gây nguy hại cho người.