phóng lưu huỳnh lên tầng bình lưu

  • Hiện tượng El nino là gì? Hiện tượng El nino là gì?
    Theo một định nghĩa đơn giản nhất El nino là hiện tượng phá vỡ điều kiện bình thường của hệ thống đại dương - khí quyển ở khu vực nhiệt đới Thái Bình Dương gây nên những ảnh hưởng đến thời tiết trên qui mô toàn cầu.
  • Khí quyển Trái Đất gồm những tầng nào Khí quyển Trái Đất gồm những tầng nào
    Bầu khí quyển của Trái Đất bao gồm nhiều lớp với những đặc điểm riêng biệt, trong đó tầng ngoài cùng đang dần tan biến vào vùng không gian liên hành tinh.
  • Sương mù là gì? Tại sao có sương mù? Sương mù là gì? Tại sao có sương mù?
    Có nhiều người nhận xét sương mù những năm gần đây dày đặc hơn so với trước. Vậy sương mù là gì? Nó có liên quan gì đến ô nhiễm môi trường không?
  • 12 điều phóng đại trên phim mà ai cũng tin “sái cổ” 12 điều phóng đại trên phim mà ai cũng tin “sái cổ”
    Chúng ta học được rất nhiều thông tin hữu ích từ phim ảnh. Tuy nhiên có những tình tiết phóng đại mà các nhà làm phim thực hiện để tăng kịch tính lại khiến chúng ta tin "sái cổ". Dưới đây là những sự thật sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ.
  • 14 điều nên biết khi biết ăn dưa hấu 14 điều nên biết khi biết ăn dưa hấu
    Dưa hấu là loại quả được ưa chuộng trong mùa hè bởi tính ngọt và nhiều nước. Nhưng không phải lúc nào dưa hấu cũng bổ và có lợi cho cơ thể bạn.
  • Top 20 thực phẩm giàu sắt Top 20 thực phẩm giàu sắt
    Thiếu sắt gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bạn. Và phụ nữ là nhóm dễ bị thiếu sắt nhất.
  • 8 sự thật thú vị về hang động Sơn Đoòng 8 sự thật thú vị về hang động Sơn Đoòng
    Hang Sơn Đoòng thuộc quần thể hang động Phong Nha - Kẻ Bàng, tọa lạc tại xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình nước ta. Cho tới nay, đây luôn được coi là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới từng được phát hiện.