phóng tên lửa Electron thất bại

  • Những cái chết đáng sợ nhất thế giới Những cái chết đáng sợ nhất thế giới
    Chết vì đói, chết vì bị ăn thịt, chết vì bị rơi xuống miệng núi lửa... là một trong những kiểu chết gây đau đớn nhất cho con người về cả thân thể lẫn tinh thần.
  • 21/12/2012 có phải ngày tận thế? 21/12/2012 có phải ngày tận thế?
    Hollywood sắp tung ra một bộ phim mô phỏng những lời đồn đoán lâu nay về ngày định mệnh 21/12/2012 khi cả thế giới bị nhấn chìm bởi sóng thần...
  • Động cơ ô tô hoạt động như thế nào? Động cơ ô tô hoạt động như thế nào?
    Bạn đã bao giờ mở nắp ca-pô chiếc ôtô của mình và tự hỏi cái gì xảy ra trong động cơ của nó chưa? Có thể bạn không hiếu kỳ và không muốn biết tường tận điều đó. Thế nhưng khi mua một chiếc xe mới chắc chắn bạn cũng cần phải biết 3.0 V6 hay 2.4 G... nghĩa là gì? “Dual overhead cams” hay “tuned port fuel injection” là thế nào?... Để trả lời cho các câu hỏi trên, chúng ta hãy tìm hiểu về động cơ của ôtô.
  • Cận cảnh hành trình tên lửa phóng ra từ bệ phóng, di chuyển và bắn trúng mục tiêu Cận cảnh hành trình tên lửa phóng ra từ bệ phóng, di chuyển và bắn trúng mục tiêu
    Một đoạn video được đăng tải trên YouTube mới đây đã đem đến góc nhìn cận cảnh và gần nhất khi một tên lửa được phóng ra khỏi bệ phóng.
  • Những hệ thống phòng thủ tên lửa tốt nhất thế giới Những hệ thống phòng thủ tên lửa tốt nhất thế giới
    Thiếu vắng hệ thống phòng thủ tên lửa hiệu quả sẽ khiến cho các quốc gia bị tấn công bằng tên lửa có sức hủy diệt lớn, máy bay tàng hình và máy bay không người lái.
  • Những lựa chọn thay thế hoàn hảo cho Microsoft Office Những lựa chọn thay thế hoàn hảo cho Microsoft Office
    Trong bài viết sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một số phần mềm ứng dụng văn phòng miễn phí với các tính năng không kém gì so với Microsoft office, mà vẫn giúp các bạn sử dụng thoải mái đặc biệt là miễn phí.
  • Những bí ẩn không phải ai cũng biết về bộ bài Tây Những bí ẩn không phải ai cũng biết về bộ bài Tây
    Xuất hiện tại Châu Âu vào khoảng thế kỉ 13-14, bộ bài Tây ngày nay đã trở thành một trò chơi vô cùng phổ biến trên thế giới. Song không phải ai cũng biết về những điều bí mật đằng sau mỗi quân bài.
  • Con người có thể linh cảm trước cái chết? Con người có thể linh cảm trước cái chết?
    Một chiều, vợ Grigority Doroni, mới 20 tuổi, bất chợt nói: Em mệt quá, chắc là em sắp rời bỏ thế gian này. Ngày hôm sau, cô ấy bị tai nạn ôtô và chết. Một số người có thể nhìn thấy cái chết của mình đang đến gần? Liệu việc tiên đoán hay linh cảm về cái chết là sự thật?
  • Dự báo tương lai Trái đất năm 2050 khiến con người rùng mình Dự báo tương lai Trái đất năm 2050 khiến con người rùng mình
    Dân cư đô thị tăng gấp 3 lần, 1/2 dân số thế giới không có nước để dùng, hàng triệu người chết đói... là những vấn đề nan giải mà Trái đất có thể sẽ phải đối diện trong 4 thập kỷ tới.