phụ kiện cho ipad

  • Thơ chế hài hước nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 Thơ chế hài hước nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
    Chúng tôi xin được gửi đến các bạn những bài thơ hài hước về ngày Quốc tế Phụ nữ. Hy vọng những vần thơ vui này sẽ mang lại thật nhiều tiếng cười cho các bà, các mẹ, các chị em trong ngày 8/3.
  • Phù - dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm Phù - dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm
    Phù là một dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm chết người như: bệnh gan, thận, ung thư... Vì vậy khi bị có dấu hiệu bị phù bạn nên đi khám để tìm nguyên nhân và có phương pháp điều trị kịp thời.
  • 5 mẹo dân gian khiến rắn sẽ không dám bén mảng tới gần nhà bạn 5 mẹo dân gian khiến rắn sẽ không dám bén mảng tới gần nhà bạn
    Mới đây nhất, người dân tại Tiền Giang vô cùng hoảng sợ khi chứng kiến cảnh tượng con rắn dài khoảng hơn 1 mét vùng vẫy trong phòng tắm tại nhà của một người dân.
  • Kim Tự Tháp - Công trình kiến trúc bí ẩn nhất của loài người Kim Tự Tháp - Công trình kiến trúc bí ẩn nhất của loài người
    Nếu như phải chọn ra một công trình kiến trúc vĩ đại nhất, bí ẩn nhất của con người, chắc chắn Kim Tự Tháp sẽ là một ứng viên cực kỳ sáng giá.
  • Giải oan cho kiến ba khoang Giải oan cho kiến ba khoang
    Thời gian gần đây báo chí đưa tin dồn dập về “kiến ba khoang tấn công người”. Dưới mắt của dân chúng hiện nay, kiến ba khoang là con vật nguy hiểm, đáng sợ, đáng ghét, cần phải tiêu diệt không nương tay.
  • Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học
    Chuyện xác chết đột nhiên đứng dậy, đi lại bình thường và trở về nhà của mình nhường như chỉ có trong phim kinh dị của Hollywood. Tuy nhiên, đây lại là chuyện có thật và rất quen thuộc đối với người Toraja ở Indonesia, việc làm cho những thây ma biết đi là một nghi lễ lưu truyền từ xa xưa trong đời sống tâm linh của họ.
  • Lịch sử và ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 Lịch sử và ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
    Lịch sử dân tộc Việt Nam còn mãi ghi đậm dấu ấn chói ngời của những nữ anh hùng hào kiệt không chịu khuất phục kẻ thù, không chịu kiếp sống nô lệ, đứng lên chống giặc ngoại xâm giành tự do.