phụ nữ chơi bóng đá

  • Ăn bông cải xanh đúng cách kẻo lợi bất cấp hại Ăn bông cải xanh đúng cách kẻo lợi bất cấp hại
    Súp lơ xanh hay còn gọi là bông cải xanh giàu dinh dưỡng nhưng cũng có những lưu ý nhất định mà trước khi chế biến ai cũng nên biết.
  • Tại sao lại có mưa đá, cách phòng tránh mưa đá Tại sao lại có mưa đá, cách phòng tránh mưa đá
    Tại sao lại có mưa đá và có cách nào dự đoán cũng như phòng tránh mưa đá không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc trên cho bạn.
  • "Bản đồ" tình dục trên não nữ giới "Bản đồ" tình dục trên não nữ giới
    Cho tới gần đây, không ai biết rõ điều gì diễn ra trong não phụ nữ khi làm tình. Những thí nghiệm quét não đã chỉ ra các cơ quan tiếp nhận kích thích trên cơ thể phụ nữ kích hoạt các khu vực não khác nhau.
  • Khám phá mới về sắc đẹp của nữ hoàng Ai Cập Nefertiti Khám phá mới về sắc đẹp của nữ hoàng Ai Cập Nefertiti
    Các nhà nghiên cứu gần đây nhất đã tuyên bố, vị Nữ hoàng Ai Cập cổ đại, người từng được ví von bởi nét đẹp vĩnh cửu trong hàng ngàn năm qua thực sự không phải là người phụ nữ đẹp nhất thế giới.
  • Thế giới ngầm và tục hiến tế "lạnh gáy" của người Maya Thế giới ngầm và tục hiến tế "lạnh gáy" của người Maya
    Các nhà khoa học đã rất bất ngờ khi phát hiện ra một hồ nước ngầm tuyệt đẹp còn được gọi là "giếng thánh" giữa rừng ẩn chứa những bằng chứng ghê rợn về hủ tục hiến tế người ghê rợn của đế chế Maya cổ đại hùng mạnh - một trong những nền văn minh cổ đại nhất của nhân loại.
  • Một phụ nữ có thể sinh bao nhiêu con? Một phụ nữ có thể sinh bao nhiêu con?
    Vladislav Korsak, Giáo sư Tiến sĩ y khoa, Chủ tịch của Hiệp hội sinh sản người Nga nói rằng trong việc sinh sản không có khái niệm “tiêu chuẩn”. Người này có thể có 5 lần sinh, nhưng người khác lại chỉ một. Tuy nhiên, bao nhiêu là tối ưu, điều đó chỉ thực tế mới trả
  • Tại sao bóng lại bay được trong không khí? Tại sao bóng lại bay được trong không khí?
    Đã bao giờ bạn tự hỏi là vì sao quả bóng lại có thể bay lơ lửng trong không trung không? Nếu chưa biết thì cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.