phụ nữ mỹ đầu tiên vào không gian

  • Người "trở về từ năm 2045" chỉ đích danh Tổng thống cuối cùng của Mỹ Người "trở về từ năm 2045" chỉ đích danh Tổng thống cuối cùng của Mỹ
    Trong cuộc phỏng vấn mới đây với kênh âm mưu ApexTV, Adam Archon, người tự nhận trở về từ năm 2045 tiết lộ về hàng loạt sự kiện sẽ xảy ra từ năm nay.
  • Lần đầu tiên trong lịch sử khoa học chứng kiến loài ong biết dùng công cụ Lần đầu tiên trong lịch sử khoa học chứng kiến loài ong biết dùng công cụ
    Đơn giản là vì thứ công cụ chúng dùng khiến ai cũng cảm thấy ghê sợ.
  • 20 sự thật ngỡ vô lý nhưng hoàn toàn đúng khiến bạn kinh ngạc 20 sự thật ngỡ vô lý nhưng hoàn toàn đúng khiến bạn kinh ngạc
    Quân K cơ là quân K duy nhất không có bộ ria mép, đôi mắt của một con hàu lớn hơn bộ não của nó, một quả bóng thủy tinh có thể bật lên cao hơn so với một quả bóng cao su,... là những sự thật thú vị chắc chắn khiến bạn phải kinh ngạc.
  • Hại người vì dùng cam thảo dài ngày Hại người vì dùng cam thảo dài ngày
    Cam thảo là vị thuốc phổ biến trong đông y lẫn tây y và cả trong công nghiệp thực phẩm, với khá nhiều đồ ăn, thức uống có thành phần cam thảo. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng thì cam thảo có thể gây ra một số phản ứng phụ, nguy hiểm cho sức khoẻ.
  • 16 cách làm răng trắng hơn 16 cách làm răng trắng hơn
    Hàm răng trắng sáng không chỉ giúp bạn có nụ cười đẹp mà còn giúp bạn tự tin trong cuộc sống. Để tẩy những vết ố xỉn màu trên răng bạn có thể làm theo một số cách đơn giản dưới đây.
  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.