phụ nữ nông thôn

  • Sự tích không thể nhịn cười về ngày 8/3 Sự tích không thể nhịn cười về ngày 8/3
    Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đã đến, ngoài việc chuẩn bị những món quà ý nghĩa cho người phụ nữ thân yêu, chúng ta hãy tìm hiểu những điều thú vị không phải ai cũng biết về ngày này.
  • Bí mật trong cơ thể phụ nữ không chung thủy Bí mật trong cơ thể phụ nữ không chung thủy
    Phụ nữ có hàm lượng oestradiol cao trong cơ thể, thường lựa chọn chiến lược quan hệ tình cảm khá đơn giản với đàn ông là phải lòng nhanh và sẵn sàng phản bội bất cứ lúc nào.
  • 12 loài nhện độc đáng sợ nhất với con người 12 loài nhện độc đáng sợ nhất với con người
    Loài nhện là nỗi khiếp sợ của nhiều loài vật khác thậm chí cả con người không chỉ do hình dáng bên ngoài nhiều chân, nhiều lông lá mà còn do nọc độc chết người của chúng. Có nhiều loại nhện độc, dưới đây là những loài nhện độc nhất, đáng sợ nhất trên thế giới.
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.
  • Chùm ảnh: Xác ướp mỹ nhân "ngủ yên" 2.000 năm Chùm ảnh: Xác ướp mỹ nhân "ngủ yên" 2.000 năm
    Khi mở nắp quan tài, hiển hiện ra là một xác ướp "mỹ nhân" với làn da mềm, tóc mịn và tứ chi còn đàn hồi.
  • Bí ẩn 40 phút ân ái với người ngoài hành tinh của một nông dân Bí ẩn 40 phút ân ái với người ngoài hành tinh của một nông dân
    Chuyện xảy ra cách đây 16 năm, giờ được thuật lại chi tiết với sự "làm chứng" của máy phát hiện nói dối đã khiến dư luận trên thế giới phát sốt.
  • 10 sự thật gây kinh ngạc nhất thế giới 10 sự thật gây kinh ngạc nhất thế giới
    Trong nhiều thế kỷ, phụ nữ Trung Quốc đã chịu đau đớn khủng khiếp khi phải bó chân để có "gót sen ba tấc". Đây là một trong những sự thật gây kinh ngạc thế giới.