phanh xe ô tô

  • Tìm nguyên nhân hàng loạt xe máy bốc cháy Tìm nguyên nhân hàng loạt xe máy bốc cháy
    Trong khi chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng, chuyện xe máy đang chạy đột nhiên bốc cháy hoặc phát nổ giữa đường; chuyên viên, nhà khoa học khuyến cáo, hãy thận trọng với hệ thống điện, bình ắc-quy, xăng ở xe máy.
  • Nguyên nhân khiến xe máy bốc cháy Nguyên nhân khiến xe máy bốc cháy
    Nguyên nhân dẫn đến cháy nổ xe máy thường do chập điện, va chạm mạnh, nổ bình xăng và sự cố do kỹ thuật khác đồng thời ý thức người dùng chưa cao. Để phòng tránh những những sự cố trên, mỗi người sử dụng xe máy nên chuẩn bị cho mình một ít kiến thức và kinh nghiệm phòng chống cháy nổ cho xe máy.
  • Kỹ năng đổ đèo bằng xe tay ga tại Việt Nam Kỹ năng đổ đèo bằng xe tay ga tại Việt Nam
    Sau khi để xe trôi đến 15-20km/h thì mớm ga, rà phanh để côn bám, sau đó thả cả hai, xe sẽ tự phanh động cơ như trên xe số.
  • Cách xử lý khi xe "bơi" trong nước Cách xử lý khi xe "bơi" trong nước
    Xe “bơi” trong nước là cảnh tượng thường xuyên xảy ra trong mùa mưa lũ. Nhiều tình huống nguy hiểm có thể xảy ra nếu bạn không may gặp phải tình trạng này. Bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn phòng tránh và xử lý khi xe bị ngập trong nước.
  • Cần phải nhớ ngày nắng: Nhất định không được ngồi lên yên xe bị nóng Cần phải nhớ ngày nắng: Nhất định không được ngồi lên yên xe bị nóng
    Những ngày gần đây, khi nhiệt độ liên tục đạt ngưỡng 40 – 41 độ C kéo theo vô vàn những tác hại đến sức khỏe. Nhiệt độ thực tế đo được tại những địa điểm ngoài trời có thể lên tới trên 60 độ C.
  • Khám phá ổ rắn lớn nhất thế giới Khám phá ổ rắn lớn nhất thế giới
    Vào mùa xuân, một hiện tượng lạ thường xuyên xảy ra tại Manitoba Canada, đó là khi hàng nghìn con rắn Red-sided garter tụ tập lại trong các hang động đá vôi để tìm kiếm bạn tình giao phối.
  • 6 hồn ma ám ảnh nhất mọi thời đại 6 hồn ma ám ảnh nhất mọi thời đại
    Những hồn ma nổi tiếng trên thế giới luôn khiến nhiều người run sợ khi nhắc đến. Thậm chí, những hồn ma này còn gây nên sự ám ảnh cho nhiều người.
  • Những phát minh độc đáo hỗ trợ người đi xe đạp Những phát minh độc đáo hỗ trợ người đi xe đạp
    Vi vu bằng xe đạp không những là cách thú vị để nhìn ngắm cảnh đẹp ven đường và rèn luyện sức khỏe mà còn giúp bạn thoát khỏi nạn kẹt xe ở nơi thành thị đông đúc.