pharaoh không được ướp xác

  • Mẹo hay trị viêm họng không dùng thuốc Mẹo hay trị viêm họng không dùng thuốc
    Những mẹo nhỏ chữa viêm họng hiệu quả sau đây sẽ là Cách chữa viêm họng hiệu quả, làm dịu những cơn đau, ngứa và rát họng một cách tự nhiên mà không cần dùng đến thuốc.
  • Những bí ẩn ít người biết về con tàu Titanic huyền thoại Những bí ẩn ít người biết về con tàu Titanic huyền thoại
    Con tàu khổng lồ Titanic đi vào lịch sử và nổi tiếng kể từ khi bị chìm vào năm 1912. Trước đó Titanic được vinh danh khắp thế giới là con tàu lớn nhất lúc bấy giờ. Sự kiện được xem là thảm họa hàng hải nghiêm trọng nhất mọi thời đại. Mặc dù Titanic bị chìm hơn 100 năm nhưng những câu chuyện bí ẩn xoay quanh con tàu này vẫn là đề tài nóng hổi, thu hút nhiều độc giả trên khắp thế giới.
  • Xác ướp cô gái Ai Cập đeo đầy trang sức Xác ướp cô gái Ai Cập đeo đầy trang sức
    Các nhà khảo cổ Tây Ban Nha khai quật một xác ướp phụ nữ vẫn còn đeo đồ trang sức như vòng cổ, vòng tay qua hàng nghìn năm.
  • Vì sao xác ướp pharaoh Ai Cập được đặt trong nhiều lớp quan tài? Vì sao xác ướp pharaoh Ai Cập được đặt trong nhiều lớp quan tài?
    Xác ướp pharaoh Ai Cập thường được chôn trong nhiều nhiều lớp quan tài, quách cầu kỳ. Theo các chuyên gia, những cỗ quan tài này không chỉ thể hiện địa vị người chết mà còn giúp họ "kết nối" với tổ tiên.
  • 6 cách giúp bạn khống chế sự sợ hãi 6 cách giúp bạn khống chế sự sợ hãi
    Trước hết hãy xác định lo lắng đó là gì, sau đó bạn có thể tâm sự với ai đó để được hỗ trợ về mặt tinh thần, và bạn có thể trực tiếp đối diện với nỗi sợ một cách dần dần...
  • Các nhà khoa học xác nhận "thế giới bên kia" có thực Các nhà khoa học xác nhận "thế giới bên kia" có thực
    Thế giới sau cái chết có thực sự tồn tại? Lần đầu tiên trong lịch sử các nhà khoa học đã có câu trả lời cho câu hỏi khó nắm bắt này.
  • Phát hiện gây shock về người não trái và người não phải Phát hiện gây shock về người não trái và người não phải
    Bạn đã từng nghe về sự phân định tính cách và khả năng theo thiên hướng não phải và não trái? Logic, tỉ mỉ, phân tích tốt – chắc chắn bạn sẽ được coi là người có khuynh hướng phát triển não trái.
  • Xá lị - Một bí ẩn chưa được khám phá Xá lị - Một bí ẩn chưa được khám phá
    Đó là những hạt tinh thể với đủ màu sắc, long lanh như ngọc, rắn như kim cương, búa đập không vỡ, lửa thiêu không cháy. Chúng được tìm thấy trong đống tro tàn sau khi hỏa thiêu hài cốt của một nhà tu hành nào đó. Cho đến nay, khi nền khoa học kỹ thuật