phi trường không gian

  • 10 điều bí ẩn về loài người 10 điều bí ẩn về loài người
    Các câu hỏi cơ bản về nhân chủng học luôn đặt các nhà khoa học vào những cuộc tranh cãi bất tận, mà ở đó, nhiều giả thuyết được đưa ra còn câu trả lời xác đáng luôn để ngỏ. Dưới đây là 10 câu hỏi lớn của ngành nhân chủng học.
  • 5 truyền thuyết bí ẩn về Vạn Lý Trường Thành 5 truyền thuyết bí ẩn về Vạn Lý Trường Thành
    Vạn Lý Trường Thành được coi là công trình biểu tượng của quốc gia và văn hóa Trung Quốc. Nhiều câu chuyện và truyền thuyết thú vị về công trình này đã hình thành trong quá trình xây dựng và được truyền lại qua nhiều triều đại. Chính những truyền thuyết này đã thu hút nhiều du khách tới thăm quan tường thành dài nhất thế giới.
  • Đã tìm thấy sự sống trên sao Hỏa? Đã tìm thấy sự sống trên sao Hỏa?
    Phân tích ADN mẫu vật ở vùng núi lửa giống như trên sao Hỏa của Nam Mỹ cho thấy một nhóm vi khuẩn, nấm và cổ khuẩn archaea không chỉ có thể sống sót ở đó, mà còn nhận được nguồn năng lượng theo cách nào đó mà đến giờ giới khoa học vẫn chưa khám phá ra.
  • Những bí ẩn vũ trụ khiến khoa học "bó tay" Những bí ẩn vũ trụ khiến khoa học "bó tay"
    Vẫn còn rất nhiều những bí ẩn về vũ trụ làm đau đầu các nhà vật lý thiên văn: bên trong lỗ đen có gì, vật chất tối, sự kết thúc của vũ trụ...
  • Khe vực Mariana - Nơi sâu nhất đại dương có điều gì huyền bí? Khe vực Mariana - Nơi sâu nhất đại dương có điều gì huyền bí?
    Ngày 26/3/2012, đạo diễn Hollywood James Cameron đã điều khiển con tàu Deepsea Challenger đi xuống độ sâu 10.898 mét và thiết lập một kỷ lục thế giới về việc lặn một mình xuống nơi sâu nhất đại dương – khe vực Mariana.
  • Thần số học và ý nghĩa bí ẩn của 12 con số Thần số học và ý nghĩa bí ẩn của 12 con số
    Bạn có biết rằng đằng sau các con số từ 1 đến 12 luôn tồn tại những bí ẩn mà chỉ khi nào tiếp cận với thần số học, bạn mới có thể hiểu được?
  • Thời lượng ngáp tiết lộ trí thông minh của con người Thời lượng ngáp tiết lộ trí thông minh của con người
    Nếu bạn đang có ý định kiểm soát những cái ngáp dài thì có thể bạn nên thay đổi. Không kể đến vấn đề lịch sự thì việc ngáp bất kì lúc nào cơ thể muốn giúp tiết lộ trí thông minh mà bạn có.