phim titanic 3d

  • Những giả thuyết kỳ lạ về thảm họa Titanic Những giả thuyết kỳ lạ về thảm họa Titanic
    Tàu Titanic đã đâm vào một tảng băng trôi vào 11 giờ 40 tối 14/4/1912. Giả thuyết chính thức cho rằng con tàu đã đi với tốc độ cao và va chạm với tảng băng. Tuy nhiên, không phải ai cũng chấp nhận điều này. Sau đây là 6 giả thuyết khác do những người thích tìm hiểu về bí ẩn thảm họa Titanic đưa ra.
  • Những tiên đoán ấn tượng nhất trong lịch sử loài người Những tiên đoán ấn tượng nhất trong lịch sử loài người
    Có những tiên đoán tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong những bộ phim khoa học viễn tưởng tại thời điểm nó được công bố, nhưng môt thời gian sau chúng lại khiến loài người “sửng sốt” khi những tiên đoán đó trở thành sự thật.
  • 12 điều phóng đại trên phim mà ai cũng tin “sái cổ” 12 điều phóng đại trên phim mà ai cũng tin “sái cổ”
    Chúng ta học được rất nhiều thông tin hữu ích từ phim ảnh. Tuy nhiên có những tình tiết phóng đại mà các nhà làm phim thực hiện để tăng kịch tính lại khiến chúng ta tin "sái cổ". Dưới đây là những sự thật sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ.
  • Video: Ba giờ cuối cùng của con tàu Titanic Video: Ba giờ cuối cùng của con tàu Titanic
    23h40 ngày 14/4/1912, con tàu lớn nhất thế giới ở thời điểm đó va chạm mạnh với tảng băng trôi khổng lồ. Thomas Andrews, kiến trúc sư của tàu, trực tiếp tới kiểm tra hư hại và kết luận rằng con tàu đang bị nước biển tràn vào từ vết thủng sau cú va chạm.
  • Ngày 8/4/1953: Công chiếu bộ phim 3D đầu tiên trên thế giới Ngày 8/4/1953: Công chiếu bộ phim 3D đầu tiên trên thế giới
    Có lẽ nhiều người trong chúng ta xem bộ phim 3D đầu tiên chính là Avatar vào năm 2009, tuy nhiên bộ phim 3D đầu tiên trên thế giới đã từng được công chiếc cách đây 50 năm. Đó là bộ phim "Man in the Dark", được chiếu tại Nhà hát Globe ở thành phố New York.
  • Tranh 3D như muốn vượt ra khỏi trang giấy Tranh 3D như muốn vượt ra khỏi trang giấy
    Chỉ với cây bút chì, ngón tay và giấy - họa sĩ Alessandro Diddi đã sáng tạo thành những bức tranh 3D rất sống động và chân thực.
  • Tại sao nam giới thích xem phim "nóng"? Tại sao nam giới thích xem phim "nóng"?
    Các cuộc khảo sát quy mô lớn trên thế giới phát hiện, hơn 90% cánh mày râu từng xem phim "tươi mát" ít nhất 1 lần trong đời.