Tại sao nam giới thích xem phim "nóng"?

  •   3,98
  • 18.951

Các cuộc khảo sát quy mô lớn trên thế giới phát hiện, hơn 90% cánh mày râu từng xem phim "tươi mát" ít nhất 1 lần trong đời. Tại sao lại có quá nhiều nam giới thích phim "nóng" đến như vậy dù biết rõ tác hại ghê gớm của loại phim này đối với sức khỏe, nếu trót “nghiện” nó?

Dưới đây là lí giải của các chuyên gia tình dục học về những nguyên nhân khiến đa phần phái mạnh không cưỡng nổi sức cám dỗ của phim người lớn:

An toàn hơn việc "quan hệ" tình dục với người lạ

Điều này không chỉ đúng với những chàng trai độc thân, mà còn xảy ra với cả các quý ông đã lập gia đình. Theo nghiên cứu, khi ham muốn tình dục trỗi dậy, nhưng không được đáp ứng một cách "hợp pháp", chẳng hạn như chàng trai độc thân chưa có người yêu hoặc "đối tác" nữ tự nguyện làm "chuyện ấy" hay người chồng vì lí do nào đó không thể "yêu" vợ, cánh mày râu thường tìm cách "giải tỏa" bằng phim người lớn.

Giải pháp này nhằm giúp họ tránh lâm vào tình trạng "bóc bánh trả tiền", thoát khỏi nỗi sợ hãi bị lây nhiễm các bệnh tình dục, bị chỉ trích hay gặp rắc rối về tình cảm. Các chuyên gia tình dục học tuyên bố, đây là lí do "chính đáng" giúp những người vợ đôi khi có thể tha thứ cho chồng, nếu không may bắt quả tang chàng "tự sướng" khi đang xem phim XXX. Tất nhiên, việc bỏ qua chỉ nên xảy ra khi người đàn ông không lạm dụng và ám ảnh với phim khiêu dâm.

Tại sao nam giới thích xem phim "nóng"?

Bị hình ảnh kích thích

Nhiều phụ nữ băn khoăn, tại sao người yêu hoặc chồng của mình dù luôn được thỏa mãn nhu cầu tình dục, vẫn "ghiền" xem phim người lớn. Các nghiên cứu hé lộ rằng, hiện tượng này bắt nguồn từ sở thích quan sát của phái mạnh. Không chỉ đối với phim khiêu dâm, các quý ông cũng thích nhìn "người thật, việc thật" trong khi "yêu". Đó là một phần lí do khiến đàn ông hay thay đổi các tư thế "quan hệ", để có các tầm quan sát khác nhau. Và đôi khi, người đàn ông cũng muốn biết cảnh "yêu" của mình thực sự diễn ra như thế nào từ góc nhìn của người thứ ba. Phim "nóng" giúp trí tưởng tượng của họ được nghỉ ngơi, do người quay phim đã làm nhiệm vụ mô phỏng điều đó.

Học hỏi kinh nghiệm

Đối với đa số đàn ông, xem phim người lớn có thể là một cách học hỏi, nâng cao kỹ năng chăn gối. Các chuyên gia tình dục học so sánh việc này với việc một đội bóng đá thường làm khi muốn giành chiến thắng. Họ sẽ phân tích băng ghi hình các trận đấu của đối thủ để thu thập những thông tin hữu ích về điểm yếu, điểm mạnh của phía bên kia, từ đó rút ra những cách tấn công hoặc phòng thủ hợp lý để hạ gục đối thủ. Tất nhiên, việc "sao y bản chính" là điều nên tránh. Các quý ông được khuyến cáo nên chọn lọc học vài chiêu ân ái mới lạ, phù hợp với thể trạng của bản thân và "đối tác" để giúp cả 2 "lên đỉnh" mỹ mãn và an toàn.

Trải nghiệm những thứ khác thường

Khi được hỏi về lí do khiến họ "ghiền" phim khiêu dân, nhiều nam giới bộc bạch rằng, đó là cách giúp họ thoát khỏi sự nhàm chán trong đời thực và được trải nghiệm những thứ khác thường. Chẳng hạn như, làm "chuyện ấy" trên bãi biển giữa mùa đông lạnh giá hay "quan hệ" với các cô nàng người ngoài hành tinh nóng bỏng trên một tàu vũ trụ vị tương lai. Các quý ông có thể không mong muốn những viễn cảnh kỳ quặc đó trở thành hiện thực với mình, nhưng vẫn thấy chúng ấn tượng và đủ khiến họ rạo rực.

Theo Vietnamnet, Women's Health
  • 3,98
  • 18.951