photoshop

  • 100 bức ảnh "đẹp khó tin" chưa từng qua photoshop 100 bức ảnh "đẹp khó tin" chưa từng qua photoshop
    Thiên nhiên và con người đều là những nghệ sĩ tài hoa, khi cả 2 kết hợp với nhau tài tình, ăn ý sẽ tạo ra được những tác phẩm xuất thần. Mời các bạn xem loạt 100 bức ảnh tuyệt đẹp được chụp, chưa hề chỉnh sửa qua Photoshop, được tổng hợp bởi trang Bright Side.
  • Đẹp hơn mà không cần Photoshop Đẹp hơn mà không cần Photoshop
    Các nhà khoa học người Mỹ vừa công bố thuật toán mới rất thông minh, qua đó phát triển một phần mềm giúp chỉnh sửa hình ảnh một cách tối ưu nhưng không làm thay đổi diện mạo thật.
  • Tuyệt đỉnh với 21 tấm ảnh cực đẹp không cần photoshop Tuyệt đỉnh với 21 tấm ảnh cực đẹp không cần photoshop
    Không cần phải có một thợ chụp ảnh giỏi thì mới có những bức ảnh đẹp. Chỉ cần bạn 'tóm' lấy chúng đúng nới,đúng thời điểm và nhấn nút! Và những bức ảnh đẹp là không hề khó.
  • Những bức ảnh photoshop tuyệt đẹp về động vật Những bức ảnh photoshop tuyệt đẹp về động vật
    Một số nghệ sĩ đã photoshop các loài động vật đang bị đe dọa trong các bộ áo giáp nhằm nâng cao nhận thức của con người về việc những động vật này đang dần mất đi môi trường sống cũng như bị đe dọa tuyệt chủng.
  • Con người đã biết "Photoshop" ảnh từ những năm 1902 Con người đã biết "Photoshop" ảnh từ những năm 1902
    Nghệ thuật ghép ảnh đã xuất hiện từ cách đây hơn 100 năm, thông qua bức ảnh "Tướng Grant ở City Point".
  • Adobe tích hợp AI có thể thêm, xóa vật thể vào Photoshop bằng văn bản Adobe tích hợp AI có thể thêm, xóa vật thể vào Photoshop bằng văn bản
    Adobe vừa bổ sung tính năng cho phép người dùng có thể chỉnh sửa ảnh bằng văn bản trong ứng dụng Photoshop.
  • Cài đặt Photoshop trên Ubuntu Cài đặt Photoshop trên Ubuntu
    Hệ điều hành chim cánh cụt không phải không có những chương trình đồ họa cao cấp. Tuy vậy, Adobe Photoshop đã "ăn sâu" vào lòng giới đồ họa viên, nên đừng vội từ bỏ hệ điều hành này mà quay về Windows. Chỉ vài bước thao tác là bạn đã có thể sử dụng Photoshop trên Ubuntu.
  • Photoshop Lightroom 1.0 ra lò Photoshop Lightroom 1.0 ra lò
    Hôm 29/1, Adobe Systems công bố phần mềm Photoshop Lightroom 1.0 hiện thời đang sẵn sàng cho đặt hàng trước và được dự định chuyển giao vào trung tuần tháng 2/2007.
  • Khởi động nhanh Adobe Photoshop Khởi động nhanh Adobe Photoshop
    Việc mở Photoshop bao giờ cũng là "nỗi muộn phiền" cho người dùng, do phải chờ (có khi kéo dài tới vài phút) để chương trình duyệt và tải lên đầy đủ các tiện ích, những tiện ích mà có khi chẳng bao giờ bạn d&ugr
  • Sẽ có phiên bản Photoshop trực tuyến Sẽ có phiên bản Photoshop trực tuyến
    Cuối cùng Adobe System cũng vén tấm màn che phủ bí mật về phiên bản phần mềm chỉnh sửa ảnh trực tuyến Photoshop Express. Thực tế đây là phiên bản rút gọn của phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng Photoshop của Adobe. Phiên bản trực tuyến sẽ hoàn toàn miễn phí