pin dành cho người lính

  • Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia
    Một người hầu gái đang mang thai ngã xuống từ ban công, một bé trai chết cháy khi đang ngủ và một bé gái bị đẩy xuống cầu thang... Đó là những câu chuyện đáng sợ mà gia đình Olive Ryan tin rằng đang “ám ảnh” trong tòa nhà Monte Cristo ở Junee, Australia.
  • Top 10 người có chỉ số IQ cao nhất thế giới Top 10 người có chỉ số IQ cao nhất thế giới
    Trên thế giới có những con người xuất chúng với chỉ số thông minh vượt trội như Albert Einstein, Stephen Hawking. Tuy nhiên, trong lịch sử thế giới có rất nhiều người có chỉ số IQ cao hơn hai nhà bác học trên.
  • "Mổ xẻ" công nghệ sạc pin không dây "Mổ xẻ" công nghệ sạc pin không dây
    Hiện nay, mỗi cá nhân thường có nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy nghe nhạc... và hàng tá các bộ sạc kèm theo với dây dợ lỉnh kỉnh.
  • Kỳ 1: Những hiện tượng khoa học đang nghiên cứu Kỳ 1: Những hiện tượng khoa học đang nghiên cứu
    Một số nhà khảo cổ và nhân chủng học cho rằng giống người Neantherdale vào thời cổ đại là văn minh nhất. Nhưng các khám phá sau đó lại cho thấy giống người Cromangnon có nhiều đặc điểm tiến hóa cao về lĩnh vực đời sống tâm linh, qua các bằng chứng cổ xưa từ các hình vẽ trên vách đá các buổi lễ thờ cúng, và các hình ảnh về ma thuật đầ
  • Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não
    Chúng ta sẽ già đi theo thời gian, và bộ não chúng ta cũng vậy. Tuy nhiên, ta có thể làm tăng năng lực của não bằng cách ăn những thức ăn đầy đủ và cân bằng trong khẩu phần.
  • Bí quyết giữ hoa đào tươi lâu trong dịp Tết Bí quyết giữ hoa đào tươi lâu trong dịp Tết
    Bí quyết nhỏ sau đây sẽ giúp bạn cách nuôi dưỡng nụ, giữ hoa đào tươi lâu, được bền hoa và bông nở đẹp trong những ngày Tết.
  • Áo “tàng hình” cho binh lính Áo “tàng hình” cho binh lính
    Anh đã sáng chế một loại vải dùng để sản xuất các pin quang điện biến ánh nắng Mặt trời thành điện năng và đang được áp dụng trong quân sự. Với loại quần áo này, người lính sẽ có khả năng “tàng hình”.
  • Rắn hổ mang chúa dài 4 mét bị 9 con chó nhà cắn nát người Rắn hổ mang chúa dài 4 mét bị 9 con chó nhà cắn nát người
    Bị 9 con chó nhà bao vây rồi lao vào tấn công, rắn hổ mang chúa dài 4 mét đã phải trèo lên cây lánh nạn.