protein PKZILLA-1

  • Nghiên cứu "cải lão hoàn đồng" người già nhờ máu của ngưới trẻ Nghiên cứu "cải lão hoàn đồng" người già nhờ máu của ngưới trẻ
    Có khả năng một hoặc nhiều protein có trong máu của những người ít tuổi có thể trẻ hóa một loạt các cơ quan bao gồm cả não của người già.
  • Thiên nhiên nổi loạn chống lại công nghệ sinh học Thiên nhiên nổi loạn chống lại công nghệ sinh học
    Năm 2003, tập đoàn công nghệ sinh học khổng lồ Monsanto đã phát triển một giống ngô biến đổi gene có khả năng kháng sâu đục rễ bằng cách dùng Protein Cry3Bb1, có nguồn gốc từ vi khuẩn Bacillus thuringiensis (Bt), đưa vào mã di truyền của ngô. Các protein này được cho là có khả năng gây tử vong cho tất cả các loài sâu đục rễ.
  • Dơi có thể giúp người trường sinh Dơi có thể giúp người trường sinh
    Protein của dơi có khả năng chống lại sự lão hóa nên chúng sống lâu hơn nhiều so với những loài có cùng kích cỡ. Phát hiện này có thể dẫn tới sự ra đời của thuốc kéo dài tuổi thọ.
  • Căn bệnh lạ của một dòng họ Italy Căn bệnh lạ của một dòng họ Italy
    Tại Italy có một dòng họ đã hơn 200 năm nay liên tục xảy ra những cái chết bí hiểm. Dân địa phương đồn đại họ bị ám ảnh bởi một lời nguyền, còn đối với các nhà khoa học, đó là những nạn nhân khốn khổ của một căn bệnh mất ngủ h
  • Sôcôla giúp tim khỏe mạnh Sôcôla giúp tim khỏe mạnh
    Mỗi ngày một miếng sôcôla đen nhỏ sẽ bảo vệ tim không bị viêm từ đó tránh các bệnh về tim. Sôcôla sữa lại không có được khả năng này.
  • Tìm ra cách xóa ký ức Tìm ra cách xóa ký ức
    Nghe cứ như nội dung của một bộ phim giả tưởng, nhưng các nhà khoa học Mỹ vừa tìm ra một biện pháp để loại bỏ ký ức khỏi não chuột mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.
  • Chuột chũi và quá trình chống lão hóa thành công Chuột chũi và quá trình chống lão hóa thành công
    Chuột chũi trụi lông trông giống như một cái xúc xích màu hồng, nhăn nhúm với hàm răng kiếm.