proteus

  • Nhện sắt chở người trên mặt nước Nhện sắt chở người trên mặt nước
    Nếu bắt gặp chiếc xuồng này chúng ta có thể nghĩ rằng nó chỉ xuất hiện trong phim về James Bond, nhưng đó có thể sẽ là phương tiện đi biển trong tương lai.
  • Người phụ nữ sở hữu đôi chân voi Người phụ nữ sở hữu đôi chân voi
    Chứng bệnh hiếm gặp đã khiến đôi chân của một phụ nữ người Anh phát triển với tốc độ báo động, lên tới hơn 45kg mỗi chân, hoàn toàn quá khổ đối với phần thân trên mảnh mai.
  • Bí ẩn loài vật bé nhỏ có thể sống tới 100 tuổi, ăn không quá 10 lần Bí ẩn loài vật bé nhỏ có thể sống tới 100 tuổi, ăn không quá 10 lần
    Loài vật bé nhỏ này có thể sống tới 100 tuổi mà không cần ăn quá nhiều lần. Bí mật nằm ở đâu?
  • Thuốc trị ung thư “'thông minh”? Tại sao không! Thuốc trị ung thư “'thông minh”? Tại sao không!
    Một công ty kỹ thuật y học có tên Proteus, trụ sở đặt tại Thung lũng Silicon đã tạo ra một thứ được gọi là "thuốc thông minh".
  • Tàu "con nhện" đi tour nước Mỹ Tàu "con nhện" đi tour nước Mỹ
    Đó là chiếc Proteus 4 chân hình con nhện, được thiết kế cho nhiều mục đích, từ quân sự đến các nghiên cứu sinh học, khám phá đại dương hoặc cứu hộ trên biển.
  • Kiểm tra sức khỏe bằng "thuốc" vi mạch Kiểm tra sức khỏe bằng "thuốc" vi mạch
    Chương trình dược phẩm mới được công bố tại Anh nằm trong sự hợp tác giữa công ty dược Lloydspharmacy và công ty công nghệ Y Sinh Proteus của Mỹ, được xem là những viên “thuốc” khó nuốt nhất, theo nghĩa đen, từ trước đến nay.
  • Thuốc kỹ thuật số Thuốc kỹ thuật số
    Bạn không thể nhớ nổi mình đã uống thuốc cữ sáng hay chưa? Với công nghệ mới của hãng Proteus Digital Health, trụ sở tại California (Mỹ), bệnh nhân khỏi phải lo điều này, nhất là trong thời buổi có quá nhiều thứ gây xao nhãng.