quý ông

  • “Thần dược” của quý ông “Thần dược” của quý ông
    Trứng kiến gai đen không chỉ là món ăn ngon, bổ dưỡng mà gần đây, các nhà khoa học đã phát hiện hoạt chất Trytophan được coi là quý giá nhất có trong trứng kiến gai đen.
  • Kẻ thù của quý ông Kẻ thù của quý ông
    Nhìn lại lịch sử chiếc khóa quần, con người mới giật mình nhận ra rằng chuyện đặt “hàm răng kim loại” sắc bén kế bên bộ phận nhạy cảm của đàn ông thật sự là ý tưởng tồi.
  • Khăn mùi xoa chống đạn cho quý ông Khăn mùi xoa chống đạn cho quý ông
    Một nhà thiết kế thời trang người Iceland đã chế tạo thành công chiếc khăn mùi xoa có khả năng chống đạn dành cho những quý ông thường xuyên đối mặt với nguy hiểm.
  • Hocmôn nam giúp quý ông ít bị dị ứng Hocmôn nam giúp quý ông ít bị dị ứng
    Từ lâu các nhà y học đã nhận xét, đàn ông ít khi bị các bệnh viêm nhiễm hơn phụ nữ, song chỉ nhờ những nghiên cứu mới đây, bác sĩ Carlo Pergola, Học viện Dược học, trường Đại học Jena mới giải thích được hocmôn giới tính chính là cứu tinh của các quý ông.
  • Bia làm giảm ham muốn của các quý ông? Bia làm giảm ham muốn của các quý ông?
    Bia đang là một thứ đồ uống phổ biến trên khắp thế giới. Tuy nhiên, những nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, uống nhiều bia sẽ làm giảm sút đáng kể cảm hứng của các quý ông với “chuyện ấy”.
  • Thực hư rau răm làm giảm ham muốn ở quý ông Thực hư rau răm làm giảm ham muốn ở quý ông
    Nhiều quý ông không dám ăn rau răm bởi lời đồn bị giảm ham muốn tình dục. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có tài liệu nào nói về khả năng kìm nén ham muốn của quý ông ở loại rau này.
  • 4 bước chăm sóc mặt ở quý ông 4 bước chăm sóc mặt ở quý ông
    Tại sao bạn phải duy trì sức khỏe của làn da? Bởi vì phụ nữ thích người đàn ông có da mặt đẹp; đồng thời một gương mặt "sạch sẽ" cũng chuyển tải một hình ảnh có lợi. Vậy bạn hãy thử tự chăm sóc da mặt theo 4 bước sau đây.
  • Mỗi quý ông trộm ngắm 10 phụ nữ mỗi ngày Mỗi quý ông trộm ngắm 10 phụ nữ mỗi ngày
    Bạn liếc xéo bao nhiêu cô và trong bao nhiêu lâu mỗi ngày? Câu trả lời có thể khiến bạn ngạc nhiên đấy: Trung bình là 10 cô.
  • Cứu tinh đời sống tình dục của quý ông Cứu tinh đời sống tình dục của quý ông
    Một nghiên cứu mới phát hiện, niacin hay còn gọi là vitamin B3 có thể tăng cường bản lĩnh đàn ông ở những nam giới không may mắc chứng liệt dương.
  • Quế- Vị thuốc quý tốt cho các quý ông Quế- Vị thuốc quý tốt cho các quý ông
    Cây quế được xem là một loại dược liệu thân thuộc được sử dụng để tăng cường sinh lực phái mạnh. Nó cũng được xếp vào một trong 4 vị thuốc quý gồm sâm, nhung, quế, phụ.