quảng bá

  • Cuộc chiến định dạng DVD đi vào bế tắc Cuộc chiến định dạng DVD đi vào bế tắc
    Một hãng nghiên cứu thị trường dự đoán, cuộc chiến giữa hai định dạng đĩa DVD độ nét cao HD DVD và Blu-ray sẽ đi vào bế tắc. Blu-ray và HD-DVD là hai định dạng đĩa DVD mới đang được quảng bá trên toàn cầu trong suốt 12 tháng qua.
  • Bán hết 100.000 đầu đĩa HD DVD đầu tiên Bán hết 100.000 đầu đĩa HD DVD đầu tiên
    Nhóm tổ chức quảng bá HD DVD cho biết 100.000 đầu đĩa HD DVD đã hết veo kể từ khi định dạng này được giới thiệu tại thị trường Bắc Mỹ một năm về trước. Số lượng sản phẩm bán ra không bao gồm doanh số của ổ cứng HD DVD trong PC cùng các phụ kiện cho Xbox 360.
  • Bill Gates và thủ lĩnh Apple chạm trán trước công chúng Bill Gates và thủ lĩnh Apple chạm trán trước công chúng
    Sau nhiều cuộc "đụng độ", hai địch thủ này sẽ trực tiếp đối thoại vào ngày 30/5. Khẩu hiệu quảng bá "Tôi là Mac, tôi là PC" mà Apple đặt ra dường như trở thành mũi kim châm vào lòng kiêu hãnh của Microsoft.
  • Thư rác kích thích giao dịch chứng khoán Thư rác kích thích giao dịch chứng khoán
    Trong con số kỷ lục hơn 5 tỷ e-mail không mời phát tán trên Internet hôm 20/6 (1 trong 10 đợt bùng phát lớn nhất từ đầu năm nay), có 8% số thông điệp mang nội dung quảng bá một loại chứng khoán ở Đức. Lượng mua bán cổ phiếu này sau đó tăng 20%.
  • Thương mại điện tử cá nhân ở VN chỉ là rao vặt Thương mại điện tử cá nhân ở VN chỉ là rao vặt
    Giao dịch qua mạng giữa người tiêu dùng với nhau phổ biến nhất là đăng tải, quảng bá thông tin sản phẩm. Sau đó, thủ tục để hoàn tất cuộc mua bán lại được thực hiện phi trực tuyến. Không có thanh toán online, mô hình C2C ở VN ở tình trạng nửa vời.
  • Ba chuyên gia ánh sáng đoạt giải Nobel Vật lý Ba chuyên gia ánh sáng đoạt giải Nobel Vật lý
    Nhờ phát minh ra cảm biến ảnh và sợi quang, ba nhà khoa học quốc tịch Mỹ giành giải Nobel Vật lý 2009. Phát minh của họ đặt nền tảng cho công nghệ ghi hình kỹ thuật số và truyền dữ liệu bằng ánh sáng.
  • Ai làm "méo" thông tin về biên giới lãnh thổ Việt Nam? Ai làm "méo" thông tin về biên giới lãnh thổ Việt Nam?
    “Nếu chúng ta quảng bá tốt những dữ liệu chính xác về cương vực của lãnh thổ Việt Nam trên các ấn phẩm tốt về thông tin bản đồ thì mọi người sẽ hiểu chúng ta nhiều hơn, chấp nhận quan điểm của chúng ta dễ dàng hơn”.
  • Resort sinh thái thú vị nhất châu Á Resort sinh thái thú vị nhất châu Á
    Được xây dựng cách đây gần ba thập kỷ nhưng chưa bao giờ được đưa vào sử dụng, Nhà máy Điện nguyên tử Bataan của Philippines hiện đang được công ty mẹ - Tập đoàn Điện lực Quốc gia (NPC), quảng bá như là một địa điểm du lịch sinh thái mới.